Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ tình hình chấn thương của M.U

Thứ Sáu 18/01/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Marouane Fellaini và Alexis Sanchez. Theo đó, Fellaini với vấn đề về bắp chân có thể phải ngồi ngoài trong 1 tháng nhưng Sanchez đã sẵn sàng tái xuất.

Marouane Fellaini vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bắp chân. Lần gần nhất mà tuyển thủ Bỉ ra sân cho M.U đó là trận đấu vòng 3 cúp FA với Reading khi vào thay Fred ở 28 phút cuối.

Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion tại vòng 23 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Marouane Fellaini. “Có lẽ Fellaini sẽ mất ít nhất 3 tới 4 tuần dưỡng thương. Cậu ấy gặp vấn đề về bắp chân và điều đó thật đáng buồn.”

Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Marouane Fellaini


“Có các nhân tố X từ những cầu thủ khác nhau và tất cả chúng ta đều biết Felli là một trong số đó. Cậu ấy sẽ tập luyện chăm chỉ để trở lại cho các trận đấu lớn sắp tới.”
 
Bên cạnh đó, Solskjaer cũng cung cấp thêm thông tin về tình hình chung của M.U: “Không có nhiều vấn đề, tôi nghĩ chỉ còn những khúc mắc nhỏ luôn có ở thời điểm này của mùa giải. Chris Smalling, Marcos Rojo mới tập nhẹ trở lại và chưa thể ra sân.”

“Còn Alexis Sanchez đã tập luyện suốt một tuần qua và hy vọng sẽ có mặt. Chỉ Fellaini là người vắng mặt dài hạn, cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong vài tuần.”

Tới lúc này, Sanchez mới chỉ có 2 lần ra sân dưới thời Solskjaer. Mũi công người Chile liên tục gặp vấn đề với chấn thương thời gian qua. Trước đó, Sanchez cũng chưa thể tái hiện phong độ như ở Arsenal. Từ khi gia nhập M.U đầu năm 2018 và nhận mức lương kỷ lục hơn 500 nghìn bảng/ tuần tới nay, cầu thủ 30 tuổi không có những màn trình diễn tốt và thường xuyên bị chỉ trích.

Dù vậy, Solskjaer tin rằng Sanchez sẽ chứng minh được khả năng một khi lấy lại thể trạng cùng sự tự tin: “Bạn phải nói chuyện với Sanchez, một cầu thủ thích được chơi bóng nhưng bị cản trở vì chấn thương. Tôi biết rõ sự bực bội và mong muốn trở lại từ cầu thủ này thế nào.”

“Tuy nhiên, Sanchez đang cố gắng tập luyện. Tinh thần của cậu ấy là rất tuyệt vời và tôi rất mong được làm việc cùng cậu ấy. Thật may mắn khi có rất nhiều cầu thủ giỏi để lựa chọn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X