Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ Rashford có thể trở thành Ronaldo mới

Thứ Sáu 04/01/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của tân HLV tạm quyền người Na Uy về phong độ ấn tượng lên trông thấy của cậu học trò 21 tuổi khi từ khi ông ngồi vào ghế nóng Old Trafford.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thi đấu thăng hoa. Sau ba chiến thắng đậm đà trước Cardiff City và Huddersfield Town, Quỷ Đỏ tiếp tục có một màn trình diễn tưng bừng khi đánh bại chủ nhà Newcastle với tỷ số 2-0 để mở màn suôn sẻ năm mới 2019.

Solskjaer phát biểu về Rashford trận MU vs Newcastle hình ảnh
Solskjaer phát biểu về Rashford trận MU vs Newcastle

Đây cũng là trận đấu chói sáng của Marcus Rashford khi ghi dấu ở cả hai bàn thắng cho Quỷ Đỏ. Cú sút phạt trái phá của tiền đạo trẻ người Anh khiến thủ môn đối phương không thể bắt dính và tạo cơ hội cho Romelu Lukaku dễ dàng đá bồi, trước khi chính anh kết liễu số phận Chích Chòe với pha dứt điểm lạnh lùng trong thế 1v1.

Rõ ràng không chỉ Man Utd, bản thân Rashford cũng đang chơi bóng tiến bộ và sáng nước hơn rất nhiều so với khi dưới thời ông thầy cũ Jose Mourinho. Chắc chắn tân HLV Solskjaer ít nhiều góp công trui rèn cậu học trò 21 tuổi, nhưng rồi chính huyền thoại người Na Uy đã khẳng định tất cả đều do tự lực cố gắng của anh, với tinh thần học hỏi đàn anh siêu sao Cristiano Ronaldo.

Solskjaer phát biểu về Rashford: “Tôi có thể nói mãi về từng cá nhân nhưng đặc biệt cần phải khen ngợi cậu ấy. Không phải tiền đạo nào cũng có thể ghi một bàn thắng tuyệt vời như thế - bình tĩnh xử lý và dứt điểm lạnh lùng khiến thủ môn chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.”

“Tất nhiên rồi, đó còn là khả năng đá phạt xuất sắc nữa. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng đẹp như vậy vào lưới Cardiff và tiếp tục giúp đội bóng mở tỷ số trước Newcastle. Đó là dáng sút gợi nhớ lại rất nhiều về Cristiano Ronaldo và hẳn cậu ấy đã biết rõ ai để mình cần học hỏi làm theo rồi.”

Sau nhiều năm khổ luyện, rốt cuộc Rashford cũng lĩnh hội tuyệt chiêu của CR7
Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle vào đêm qua, sao trẻ Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt, góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Lukaku.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X