Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ ngày trở lại của Sanchez

Thứ Bảy 16/03/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer tiết lộ Sanchez sẽ trở lại trong ít tuần tới nhưng không chắc chắn cầu thủ này sẽ lấy lại được phong độ sau chấn thương.
Alexis Sanchez đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng của MU trước Southampton. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian và thậm chí có nguy cơ không thể ra sân thêm ở mùa giải này.

Solskjaer hy vọng Sanchez sẽ trở lại trong vòng 1 tháng tới. Đây cũng là thời điểm mà Man United sẽ phải đụng độ những đối thủ khó chịu như Everton, Man City hay Chelsea.

Solskjaer tiết lộ ngày trở lại của Sanchez hình ảnh

Solskjaer tiết lộ thời điểm Sanchez trở lại


Nhưng Solskjaer cũng lo ngại về khả năng Sanchez không thể lấy lại phong độ sau những chấn thương liên miên thời gian qua.

“Sanchez sẽ trở lại đội bóng vào Chủ nhật này. Cậu ấy vẫn chưa thể ra tập ở sân cỏ. Sanchez đã đến Barcelona để điều trị chấn thương. Nhưng cậu ấy vẫn còn cách ngày trở lại khoảng vài tuần, thời điểm chúng tôi bắt đầu có những trận đấu với Everton, Man City và Chelsea. Ở thời điểm đó, cậu ấy có thể sẽ trở lại”.


Khi được hỏi về khả năng Sanchez sẽ lấy lại phong độ tốt, Solskjaer cho biết: “Tôi hy vọng thế. Bạn không thể chắc chắn 100% nhưng Sanchez là một chàng trai có quyết tâm lớn. Cậu ấy yêu bóng đá và sẽ làm tất cả những gì có thể để trở lại và thể hiện những gì tốt nhất mình có”.

Solskjaer cũng cập nhật tình hình chấn thương của Lukaku, cầu thủ đã gặp chấn thương bàn chân ở chiến thắng trước PSG tại Champions League trước khi cố gắng ra sân trước Arsenal vào cuối tuần.

“Cậu ấy bị đau bàn chân vào tuần này. Đội ngũ y tế đang xem xét tình hình nên hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua được bài kiểm tra hôm nay.

Phil Jones đã trở lại nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn. Martial đã trở lại, Herrera và Lingard cũng bắt đầu tập luyện. Vào ngày mai, chúng tôi sẽ phải xem ai đã sẵn sàng ra sân”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X