Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ MU có thể cho mượn cầu thủ trẻ

Thứ Ba 13/07/2021 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng Man United sẽ để nhiều hơn những cầu thủ trẻ ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè này để giúp họ tích lũy kinh nghiệm.

Manchester United đã đồng ý để Tahith Chong gia nhập Birmingham còn Nathan Bishop sẽ chơi cho Mansfield trong mùa 2021-22 đều dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cả hai vẫn còn cửa trở lại sân Old Trafford.

Tahith Chong chính thức chia tay MU
Tahith Chong chia tay MU để sang Birmingham

Chưa dừng lại ở đó, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng một số cầu thủ trẻ có thể được MU tiếp tục gửi đi để nâng cao kinh nghiệm. HLV người Na Uy nói với trang web chính thức của “Quỷ đỏ”:

“Chúng tôi có 6 tuần tập cùng nhau trước khi mùa giải bắt đầu ở một vài nơi tại Anh. Đây là điều hợp lý trong bối cảnh thế giới vẫn phải chống chọi với dịch bệnh. Các cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ được tích hợp vào trận với Derby chủ nhật này.”

“Sau đó, chúng tôi có một vài trận đấu khác và họ cũng sẽ tham dự. Dần dần, ngày càng nhiều cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ hậu Euro. Các cầu thủ trẻ sẽ được trải nghiệm một vài trận đấu.”

“Sau đó, một số người sẽ ở lại MU, một số sẽ được cho mượn. Chúng tôi đã sắp xếp cho một vài người, số khác đang trong thảo luận để họ đến nơi tốt nhất có thể.”

Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer tin các sao trẻ MU đang có cơ hội tốt để cọ xát
MU có một số cầu thủ tham dự Euro 2020 bao gồm Marcus Rashford, Harry Maguire, Luke Shaw và tân binh Jadon Sancho cùng Anh mới dự chung kết với Italia. Trong đó, họ mới hoàn tất hợp đồng trị giá 73 triệu bảng mua Sancho từ Borussia Dortmund.

Nhưng vẫn còn đó một số gương mặt quen thuộc đã trở lại tập luyện cùng đội 1 MU. Họ sẽ có thời gian rèn quân trước khi bước vào mùa giải mới bắt đầu bằng trận gặp Leeds ngày 14 tháng 8.

Solskjaer nói thêm: “Trước mùa giải luôn là một khởi đầu mới với những cơ hội mới để hy vọng. Một số cầu thủ vừa mới bắt đầu kỳ nghỉ và đội hình của chúng tôi hiện đang khá neo người. Nhưng điều đó giúp các cầu thủ trẻ được trải nghiệm cảm giác được sát cánh cùng những đàn anh như Nemanja Matic, Juan Mata, Lee Grant, Tom Heaton…”

“Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe là những cầu thủ khác trên đội 1. Đó là cơ hội tốt cho những người trẻ.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X