Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thành thật hơn học trò về mẩu giấy bí mật của MU

Thứ Sáu 17/01/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có điều chỉnh nhanh nhạy của HLV người Na Uy, MU đã khó lòng đánh bại Wolves và đi tiếp ở FA Cup, với tất cả xuất phát từ một mảnh giấy chỉ đạo đưa cho Juan Mata.

Manchester United bị Wolverhampton cầm hòa 0-0 ở “trận lượt đi” và phải cần đá lại trên sân nhà Old Trafford mới có thể đánh bại đối thủ khó chịu và đi tiếp ở FA Cup. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Juan Mata trong hiệp thi đấu thứ hai.

Những khán giả tinh ý sẽ nhận ra trong hiệp một, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhận được một “mật chỉ” từ ông thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer và chăm chú đọc ngay trên sân. Dường như chính sự điều chỉnh chiến thuật này đã giúp Quỷ Đỏ khai thông thế bế tắc và giành chiến thắng.

Video MU 1-0 Wolves HLV Solskjaer tiết lộ mẩu giấy chỉ đạo Mata hình ảnh
MU 1-0 Wolves: Juan Mata

Khi được gặng hỏi sau trận đấu, Mata đã đánh trống lảng quanh co với tuyên bố hài hước: “Ông ấy bảo tôi đi mua chút bánh mì với sữa thôi ấy mà.” Tuy nhiên không giấu bài như cậu học trò, nhà cầm quân người Na Uy đã có chia sẻ thẳng thắn và thành thật hơn:

“Đó chỉ là một điều chỉnh khi chúng tôi gặp khó khăn đôi chút. Khi Wolves đẩy Adama Traore từ cánh phải sở trường sang cánh trái, tôi đã nhắn Juan Mata nói với Daniel James cũng đi theo và nó đã phát huy hiệu quả. Cậu ấy thậm chí có đến hai cơ hội đối mặt với khung thành đối phương.”

“James di chuyển tốt, hoạt động tích cực năng nổ nhưng cậu ấy cần học hỏi Mata cách dứt điểm. Bàn thắng của Mata là một pha lập công mẫu mực. Mata đã căn chính xác thời gian đi bóng và ghi bàn. Tôi đã có chút lo sợ việt vị nhưng không có chuyện gì xảy ra, bởi lẽ đôi khi bộ não còn nhanh hơn đôi chân.”

Vượt ải Wolves, MU thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup với chuyến làm khách trên sân Watford hoặc Tranmere Rovers cuối tháng này. Chiến thắng trở nên kém vui cho Quỷ Đỏ với chấn thương của tiền đạo chủ lực Marcus Rashford và nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Liverpool.

video


Người hùng MU tiết lộ bất ngờ về mẩu giấy trong trận thắng Wolves
Tiền vệ Juan Mata chia sẻ hài hước về nội dung mẩu giấy được HLV Ole Gunnar Solskjaer truyền tay chỉ thị trong trận đá lại MU 1-0 Wolves thuộc khuôn khổ vòng 3...
Huyền thoại MU khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng Wolves
Tài năng trẻ Brandon Williams ngày càng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái và nhận được sự đánh giá cao của cựu tiền vệ Paul Scholes.
Solskjaer thừa nhận ‘chơi dao, đứt tay’ với sao bự MU
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận quyết định tung Marcus Rashford vào sân trước Wolves đã phản tác dụng nhưng hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
Thống kê MU 1-0 Wolves: Điểm tựa Old Trafford
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-0 Wolves đá lại vòng 3 FA Cup mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X