Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnh

Thứ Tư 20/01/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có một vị trí tốt ở giải Ngoại hạng và chứng tỏ Man United đang theo đúng kế hoạch đề ra, HLV Solskjaer tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.

Solskjaer tiết lộ bí quyết MU thi đấu tốt


Lần đầu tiên từ khi dẫn dắt Man United vào cuối năm 2018, HLV Solskjaer mới đưa MU lên ngôi đầu bảng và có vị trí tốt trong mục tiêu tranh ngôi vô địch. Chia sẻ về tình hình hiện taqij, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Hy vọng tôi đã chứng tỏ được rằng mình có thể đưa đội bóng phát triển.
 
Tôi cảm nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ CLB, điều đó làm nên hành trình chúng tôi đang đi, trải qua những thời khắc thăng trầm. Vị trí mà Man United đang có đến từ sự nỗ lực của tất cả mọi người. Chúng ta đã đi được nửa mùa giải và MU đang chơi tốt.
 
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnh hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer đang thể hiện được sự gắn kết lớn


Lúc này, thử thách của chúng tôi là duy trì phong độ và tiếp tục cải thiện. Chúng tôi cần giữ tập trung trong mỗi trận đấu, xây dựng đội hình và hy vọng, đội bóng sẽ nâng cao danh hiệu vào cuối mùa. Khi đó, bạn có thể nói rằng CLB đã ở một vị trí xứng đáng.”
 
Chia sẻ về bầu không khí trong phòng thay đồ, Solskjaer tiếp tục: “Tại Man United, chúng tôi có một văn hoá và những gì chúng tôi đối xử với mọi người. Tôi thích những cuộc trò chuyện cá nhân, tôi sẽ thành thực với các cầu thủ hơn những gì tôi chia sẻ với truyền thông. Và điều tuyệt vời là bạn luôn bước ra khỏi phòng với cảm giác đã tạo ra sự ảnh hưởng với nhau.

 
Sẽ là những nụ cười và tâm trạng tốt sau mỗi cuộc trò chuyện, hoặc tôi sẽ chỉ rõ những yêu cầu của mình để các cầu thủ quay lại đội hình. Những cuộc trò chuyện cá nhân thực sự quan trọng và bổ ích. Tôi đã được học điều đó khi còn là cầu thủ, và nó thực sự là một phần lớn trong phong cách của tôi.”

MU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơiMU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi
Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes có phần giảm sút trong trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ của mình chẳng có vấn đề gì và không...
Nhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏNhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏ
Nhận định Fulham vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng trước đại diện của thành London.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X