Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do Greenwood chưa thể đá tiền đạo cắm

Thứ Tư 23/09/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Greenwood vẫn chưa thể đá tiền đạo cắm vì còn phải cải thiện nhiều ở khoản đánh đầu.
Mason Greenwood đã có một màn trình diễn ấn tượng khi vào sân từ ghế dự bị trước Luton đêm qua. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để ấn định tỉ số 3-0 cho Man United.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho cầu thủ trẻ 18 tuổi. Nhưng ông cũng thúc giục cậu học trò cải thiện hơn khả năng đánh đầu để lối chơi trở nên toàn diện hơn.

Solskjaer tiết lộ lý do Greenwood chưa thể đá tiền đạo cắm hình ảnh

Solskjaer tiết lộ lý do Greenwood chưa thể đá tiền đạo cắm


“Greenwood vừa có một mùa giải ấn tượng. Ghi được bàn thắng là điều quan trọng với cậu ấy và Rashford. Việc các tiền đạo có được sự tự tin và cảm giác ghi bàn là điều quan trọng để họ giữ được khát khao.

Greenwood có thể đá tiền đạo cắm. Nhưng tôi nghĩ với một cầu thủ trẻ, khi mà thể hình chưa phát triển toàn diện, đôi khi đối đầu với một cầu thủ chạy biên vẫn tốt hơn là trung vệ. Tôi ghi phần lớn bàn thắng của mình từ những vị trí ở 2 bên chứ không phải chính giữa.

Để Greenwood trở thành tiền đạo cắm, cậu ấy cần phải học cách đánh đầu. Tôi vẫn luôn nói với cậu ấy rằng nếu cậu ấy muốn tập luyện thì tôi luôn sẵn sàng đến và hướng dẫn cậu ấy”.


Solskjaer cũng thừa nhận ông không có kế hoạch sử dụng Bruno Fernandes, Rashford và Greenwood ở trận này. Nhưng việc Luton vùng lên quá dữ dội buộc ông phải tung đòn quyết định.

“Tôi không có kế hoạch để họ thi đấu. Tôi không lên kế hoạch trước quá nhiều như thế. Tôi chỉ xem vị trí nào mà mình nên thay đổi.

Họ có một buổi tập khá nặng vào ngày mai nên tôi không muốn họ chơi nhiều. Khi vào sân họ đã chơi tốt, di chuyển rất nỗ lực. Bạn có thể thấy chúng tôi cần thời lượng ra sân, những cầu thủ này cần được thi đấu để lấy lại sự sắc bén”.

Điểm nhấn Luton 0-3 MU: Van de Beek rực sáng, kép phụ đáng ngán
Man United gặp rất nhiều khó khăn mới có thể vượt qua được Luton Town ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh đêm qua. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận...
Solskjaer lên tiếng về tình hình Smalling ở MU
HLV Solskjaer khẳng định Smalling vẫn ở Man United vì các đội bóng theo đuổi cầu thủ này chưa đáp ứng được mức giá mà Quỷ đỏ yêu cầu.
Top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới: Bất ngờ với vị trí của MU
Trong danh sách top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới, MU chỉ xếp thứ 7. Trong khi đó dẫn đầu là Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X