Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do để Sanchez ra đi

Thứ Sáu 30/08/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ lý do đằng sau quyết định để Sanchez tới Inter theo dạng cho mượn hè này.
Sanchez đã chính thức chuyển đến Inter Milan theo dạng cho mượn một mùa giải sau 18 tháng thảm họa ở Old Trafford. Tuyển thủ Chile gia nhập MU từ Arsenal vào tháng 1/2018, thời điểm mà anh vẫn còn là trụ cột quan trọng ở sân Emirates.

Nhưng Sanchez đã không thể tái hiện được phong độ tương tự ở Man United. Trong hơn 1 năm qua, tiền đạo người Chile chỉ ghi được 5 bàn với 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Solskjaer tiết lộ lý do để tiền đạo Sanchez ra đi hình ảnh

Solskjaer tiết lộ lý do để tiền đạo Sanchez ra đi


Sanchez đã giúp đội tuyển Chile lọt vào bán kết Copa America hè vừa qua. Nhưng khi trở lại MU, anh lại bị Solskjaer đày ải và chưa ra sân trận nào trong giai đoạn đầu mùa 2019/20. Và giờ thì anh đã bị đẩy đến Inter không thương tiếc.

Trước thềm chuyến làm khách đến sân Southampton cuối tuần này, Solskjaer đã lý giải tại sao ông để Sanchez ra đi.

“Sanchez cần phải ra đi. Ở thời điểm này, chúng tôi biết cậu ấy đã chơi bóng ở đây được 18 tháng và không đem lại hiệu quả. Để cậu ấy có một khởi đầu mới, được chơi thường xuyên hơn và ghi những bàn thắng sẽ có lợi cho tất cả các bên. Chúng tôi sẽ theo dõi Lukaku và Sanchez thi đấu cùng nhau mỗi cuối tuần.

Sanchez sẽ tăng cường sức mạnh cho Inter. Chúng tôi có một quyết định phải đưa ra. Tôi tin tưởng Martial, Rashford và Greenwood đủ sức gánh vác vai trò tiền đạo cắm của chúng tôi.

Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ cánh với Tahith Chong, Daniel James hay Andreas Pereira. Với tôi, đã đến lúc các cậu nhóc cảm nhận được áp lực và trách nhiệm, để họ mạnh mẽ hơn và biết rằng họ phải chơi 5 trận liên tục.

Tôi tin tưởng vào đội ngũ thể lực và đội ngũ y tế cùng những công việc mà chúng tôi làm được ở giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi đã sẵn sàng cả về thể lực lẫn tâm lý. Đó là bước đi tiếp theo với những cầu thủ trẻ của chúng tôi”.

Alexis Sanchez rời Man Utd tới Inter: Sự giải thoát cho tất cả
19 tháng sau video ra mắt gây ấn tượng mạnh mẽ trên mạng xã hội đầu năm 2018, với những âm thanh thánh thót bên phím đàn piano, Sanchez lặng lẽ rời Man Utd tới...
Đẩy được cục nợ Sanchez, MU phản ứng thế nào?
Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, Quỷ đỏ cũng đã có những lời động viên đến cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB mới.
Nóng: Sao ăn lương kỷ lục CHÍNH THỨC chia tay MU
Alexis Sanchez đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để tới Inter Milan dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải.
Hình ảnh này là câu trả lời cho tương lai của Alexis Sanchez
Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, ngôi sao người Chile hiện đã có mặt ở Italia, anh sắp ký hợp đồng mới với đội bóng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X