Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lời xin lỗi muộn màng từ giới chủ MU

Thứ Tư 05/05/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ đã nhận được lời xin lỗi cá nhân từ gia đình Glazer sau động thái dự Super League gây tranh cãi.

Người hâm mộ Manchester United đã tổ chức biểu tình để thể hiện sự phản đối với các ông chủ CLB vào chủ nhật vừa qua khiến trận đấu với Liverpool bị hoãn lại. Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ việc CĐV “Quỷ đỏ” thể hiện quan điểm của mình.

nha Glazer va fan
Nhà Glazer nhận phản ứng dữ dội từ người hâm mộ

Tuy nhiên, HLV trưởng MU phản đối các hành động bạo lực khiến một cảnh sát bị thương ở mặt. Hậu quả của các cuộc biểu tình là gia đình Glazer trước áp lực gia tăng đã phải đối thoại với người hâm mộ.

Solskjaer cho hay đã nhận được lời xin lỗi cá nhân từ giới chủ. Ông nói: “Đó là một ngày khó khăn đối với chúng tôi. Các thành viên MU muốn ra sân và đánh bại Liverpool vì người hâm mộ. Công việc của chúng tôi phải là tập trung vào việc đạt được kết quả tốt.”

“Như tôi đã nói trước trận đấu, chúng tôi phải lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ. Phản đối là quyền của mọi người nhưng phải diễn ra trong hòa bình và văn minh. Thật không may, khi bạn đột nhập sân và khiến một sĩ quan cảnh sát mang sẹo suốt đời, đó là một bước đi quá xa.”

Solskjaer
Solskjaer lên tiếng về sự việc

“Khi gây ra hậu quả như vậy, đó là vấn đề của cảnh sát, không còn là việc thể hiện ý kiến của bạn nữa.”

Bị gặng hỏi về việc liệu gia đình Glazer có nên nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ hay không, Solskjaer trả lời: “Tôi đã liên lạc với chủ sở hữu, tôi nhận được lời xin lỗi cá nhân, họ cũng đã bắt đầu giao tiếp giữa những cá nhân khác ngoài tôi và người hâm mộ.”

“Đây là một vấn đề khó nói đối với tôi. Tôi chỉ biết tập trung vào bóng đá. Tôi luôn có một mối quan hệ tốt với chủ sở hữu, họ lắng nghe tôi và cũng lắng nghe người hâm mộ. Tôi chắc chắn rằng sẽ có liên lạc tốt hơn trong tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X