Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua tiền đạo của MU

Thứ Ba 31/12/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang nhắm tới một tiền đạo sau khi thất bại ở vụ Erling Haaland. Và Solskjaer đã lên tiếng xác minh thông tin này.
Man United được kỳ vọng giành chiến thắng trong cuộc đua giành tiền đạo trẻ Erling Haaland vào mùa đông này. Nhưng cuối cùng cầu thủ người Na Uy đã lựa chọn cập bến Dortmund.

Diễn biến này khiến Man United phải tìm một mục tiêu khác để thay thế. Và khi được hỏi về điều này, HLV Solskjaer cũng lên tiếng làm rõ trong buổi họp báo trước vòng 21 Premier League.

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua tiền đạo của MU hình ảnh

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua tiền đạo


“Tôi từng là một tiền đạo và tôi vẫn luôn là một người lạc quan. Tôi lạc quan rằng chúng tôi có thể giữ các cầu thủ khỏe mạnh. Và nếu những phương án đúng đắn xuất hiện, chúng tôi có đủ nguồn lực và tôi có được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo để thực hiện thương vụ đó.

1 hay 2 sự bổ sung sẽ mang đến sự cạnh tranh vị trí khốc liệt. Nhưng vấn đề là bạn phải chiêu mộ được những người đúng đắn. Đem về thêm một ai đó có thể sẽ phá hỏng sự gắn kết trong đội bây giờ. Lúc này, toàn đội đang có cảm giác tốt và có được sự gắn kết hoàn hảo.

Nếu đem về một ai đó, người ấy phải đúng mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn và phải là một sự đầu tư dài hạn.
Chúng tôi luôn tin rằng Martial và Rashford sẽ ghi được những bàn thắng. Greenwood cũng đang vươn lên và đóng góp những bàn thắng cho đội. Vậy nên tôi không lo lắng về những bàn thắng từ hàng tiền đạo. Greenwood đang có 8 bàn, Rashford có 15 còn Martial cũng đã có 10 bàn.

Lukaku là một tiền đạo giỏi và luôn ghi được những bàn thắng. Nhưng hè vừa qua là khoảng thời gian hợp lý để cậu ấy ra đi. Chúng tôi đã không tìm ra được người thay thế cho cậu ấy nhưng bây giờ chúng tôi có Greenwood rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X