Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU

Chủ Nhật 24/11/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United sẽ chỉ hướng đến những bản hợp đồng theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
 Man United đang trải qua khởi đầu tệ nhất trong 30 năm qua, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và đã để thua tới 4 trận đấu. Và Solskjaer sẽ phải tìm cách thay đổi tình hình hiện tại nếu muốn giữ ghế. Một trong những phương án tối ưu là tăng cường lực lượng cho MU trong tháng 1 tới. Mới đây, nhà cầm quân người Na Uy đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng đã lên sẵn cho giai đoạn tới.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU hình ảnh

Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của MU

"Vấn đề không phải là chúng tôi có bao nhiêu tiền. Chiêu mộ cầu thủ là chúng tôi phải hướng đến những người có thể cống hiến cho đội bóng lâu dài chứ không chỉ là 3 hay 4 tháng. Những cầu thủ tốt có thể chiêu mộ trong mùa đông hay không? Có thể là không bởi vì các đội bóng thường không muốn bán trụ cột của mình trong tháng Một.

Có thể chúng tôi sẽ thực hiện 1 hoặc 2 thương vụ cho mượn. Nhưng vấn đề không phải là tiền nong. Chúng tôi cũng đang đón những trụ cột trở lại. Và chúng tôi sẽ xem xét những cầu thủ có sẵn trong đội để xem vị trí nào cần bổ sung trong thời gian tới".


Mới đây, Sir Alex Ferguson thừa nhận công việc mà Solskjaer đang phải đối mặt là cải tổ lại đội bóng. Và một điều quan trọng là các cầu thủ cũng phải gánh một phần áp lực thay vì đổ hết lên HLV ở thời điểm khó khăn này.

"Chúng ta đã có một kết cấu tuyệt vời ở Man United. Chúng ta có rất nhiều cầu thủ trẻ đang vươn lên và điều đó chưa bao giờ thay đổi. Sẽ luôn có thử thách ở Man United và những gì đang diễn ra là một thử thách khổng lồ. Nhưng với một chút may mắn và sự kiên nhẫn, tôi tin rằng chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề".

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X