Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè tới

Thứ Năm 16/05/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày kỳ chuyển nhượng mở cửa, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và nhắn gửi đôi điều với người hâm mộ.


M.U sẽ đem về những cái tên phù hợp nhất
 

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và không được tham dự Champions League mùa tới, Man United đang gặp rất nhiều khó khăn cho nỗ lực cải thiện tình hình, cụ thể là bổ sung lực lượng vào mùa hè tới đây.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm những cái tên phù hợp. Bạn cần phải có thái độ đúng đắn để trở thành một cầu thủ của Manchester United. Bạn phải có những phẩm chất đặc biệt, bởi CĐV của chúng tôi muốn thấy những cầu thủ thú vị.

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và kế hoạch mua sắm hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và kế hoạch mua sắm


Tất nhiên, chúng tôi muốn thoát khỏi tình hình hiện tại. Chúng tôi muốn chứng kiến các hậu vệ phòng ngự như thể họ bảo vệ cuộc sống của mình, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi cố gắng đào tạo các cầu thủ trẻ trở thành những người phù hợp với đội. Theo quan điểm của tôi, những cầu thủ xuất sắc luôn phải trở thành những người tốt.

Đó luôn là văn hoá của chúng tôi. Cùng với tài năng, bạn cần phải có kỷ luật và đạo đức. Chúng tôi đang tìm kiếm những điều đó trên thị trường chuyển nhượng, cố gắng đem về những cầu thủ phù hợp.

Tôi rất hào hứng với kế hoạch trong tương lai. Tôi biết đây là một nhiệm vụ nặng nề, và điều duy nhất tôi có thể hứa, đó là sẽ làm hết khả năng của mình. Hãy tiếp tục ủng hộ CLB như những gì các bạn vẫn làm. Chúng tôi sẽ khiến mọi thứ trở lại với những gì CLB này thuộc về. Mùa tới, Man United sẽ bắt đầu lại từ đầu” – HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và kế hoạch chuyển nhượng.
Đang chấn thương, Harry Kane vẫn bị gọi lên tuyển
Trong danh sách ĐT Anh triệu tập mới đây, chân sút Harry Kane của Tottenham vẫn góp mặt, dù anh chưa hoàn toàn bình phục.
Điểm tin bóng đá tối 16/5: M.U chính thức mất mục tiêu đầu tiên
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X