Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ bí quyết "mở khóa" Pogba

Thứ Ba 01/01/2019 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngợi khen nức nở của tân HLV tạm quyền người Na Uy cũng như đồng đội Jesse Lingard dành cho tiền vệ ngôi sao người Pháp sau những màn trình diễn thăng hoa bùng nổ vừa qua.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thi đấu thăng hoa. Sau hai chiến thắng đậm đà trước Cardiff City và Huddersfield Town, Quỷ Đỏ tiếp tục có một màn trình diễn thăng hoa tưng bừng khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1 trong trận đấu kết thúc năm 2018.

Tiền vệ Pogba trận MU vs Huddersfield được ngợi ca nhiệt liệt hình ảnh
Tiền vệ Pogba trận MU vs Huddersfield được ngợi ca nhiệt liệt

Được ông thầy mới mà cũ gắn bó từ đội trẻ xây dựng lối chơi xung quanh như hạt nhân, Paul Pogba đương nhiên được hưởng lợi và cũng theo đà bùng nổ mạnh mẽ. Không còn những ức chế tâm lý với Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp giờ đây liên tục chói sáng với bốn bàn thắng và ba đường kiến tạo trong ba trận đấu.

Solskjaer tiết lộ bí quyết “mở khóa” Pogba sau trận đại thắng MU 4-1 Bournemouth: “Đó là màn trình diễn đỉnh cao đối với một tiền vệ bởi sự toàn diện của nó. Cậu ấy nguy hiểm trong vòng cấm, chiến thắng trong những pha không chiến, chịu khó tắc bóng và không phô trương. Đơn giản là chạm, chuyền, chạy và chiếm lĩnh khoảng trống. Cậu ấy đã chơi một trận đấu hiệu quả, và Paul biết cậu ấy hay nhất khi chơi như thế.”

Trong khi đó, đồng đội Jesse Lingard cũng đồng tình: “Paul đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Cậu ấy được thi đấu ở vị trí và vai trò sở trường bên hành lang trái. Cậu ấy có sự tự do cần thiết để biến những điều không thể thành có thể, tất nhiên được cụ thể hóa bằng những bàn thắng. Solskjaer đã nâng tầm Paul, cho phép được tự do cũng như sự tự tin để chơi thứ bóng đá mình muốn, thứ bóng đá mà tất cả chúng ta đều biết và mong đợi. Đây chắc chắn là Paul Pogba mà tôi ngưỡng mộ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X