Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp McTominay lột xác

Thứ Tư 10/02/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer dành hết lời ca ngợi McTominay sau khi cậu học trò ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham với tỉ số tối thiểu.

McTominay ghi bàn

Rạng sáng nay, MU nhọc nhằn đánh bại West Ham sau hiệp phụ với tỉ số 1-0 để thẳng tiến vào vòng Tứ kết FA Cup 2020/21. McTominay ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Quỷ Đỏ.

Đây đã là bàn thắng thứ bảy McTominay ghi được cho MU mùa này, bằng với tất cả những gì anh làm được trong 84 trận trước đó. Tiền vệ này đang cho thấy kỹ năng lên tham gia tấn công ngày một được hoàn thiện.

Scott McTominay ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham
Scott McTominay ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của cậu học trò, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui. Ông cho biết:

"McTominay từng là một tiền đạo và không còn lạ lẫm gì với việc ghi bàn. Tất cả chúng ta có thể thấy rằng cậu ta không hề ngại khi phải thi đấu trái sở trường. Thực sự phải nói nững cú dứt điểm của McTominay rất uy lực và hiểm hóc."

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng bênh vực Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan có màn trình diễn mờ nhạt và gần như không để lại dấu ấn trong trận gặp West Ham.

"Trong hiệp 1, toàn đội và cả Van de Beek chơi tốt. Chúng tôi tạo ra được nhiều khoảng trống. Van de Beek có công không nhỏ. Sang tới hiệp 2, nhiều vị trí xuống sức và tôi phải có sự thay đổi."

Điểm nhấn MU 1-0 West Ham: McTominay quá xuất sắc, Rashford đi vào lịch sửĐiểm nhấn MU 1-0 West Ham: McTominay quá xuất sắc, Rashford đi vào lịch sử
Trận đấu MU vs West Ham ở vòng 5 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu tại sân Old Trafford...
Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?
Tiền vệ Scott McTominay trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất đưa MU vào tứ kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của...
Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
NHM MU cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rút Mason Greenwood và đưa vào Edinson Cavani trong trận đấu với West Ham. Ông thầy người Na Uy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X