Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp Martial bùng nổ

Thứ Hai 06/07/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tin rằng việc Martial thích nghi tốt với vị trí số 9 là yếu tố giúp cầu thủ người Pháp đạt phong độ tốt và ghi được tới 20 bàn mùa này.
Martial đã ghi được cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp trước Sheffield United tháng trước. Anh nối tiếp phong độ đó bằng một bàn thắng đẹp hoàn hảo trước Bournemouth cuối tuần qua và nâng tổng số pha lập công ở Premier League mùa này lên con số 15.

Đây là mùa giải mà Martial đạt thành tích ghi bàn tốt nhất dù Man United vẫn còn 5 trận đấu ở Premier League. Ngoài ra, Quỷ đỏ vẫn còn tham dự 2 đấu trường FA Cup và Europa League. Và HLV Solskjaer đã lên tiếng chỉ ra bí quyết đằng sau việc kích nổ Martial.

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp Martial bùng nổ hình ảnh

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp Martial bùng nổ


“Tôi nghĩ Martial ghi bàn tốt hơn nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, đội bóng đã bắt đầu tạo ra được những cơ hội và cậu ấy cũng thích nghi tốt với vị trí số 9 cố định. Trước đây, Martial và Rashford vẫn thường đổi vị trí cho nhau”.


Trong khi Martial đang gây ấn tượng, cầu thủ trẻ Greenwood lại đang là cái tên được tất cả nhắc đến vào lúc này. Sao trẻ 18 tuổi đã ghi được 15 bàn cho MU mùa này và mới có một màn trình diễn xuất sắc với cú đúp vào lưới Bournemouth. HLV Solskjaer tin rằng với những gì đã thể hiện, Greenwood thậm chí còn xứng đáng được gọi lên ĐT Anh.

“Nếu bạn có thể chơi cho Man United thì bạn có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác. Greenwood có khả năng mà không nhiều người có. Vậy nên cậu ấy có thể đá cho ĐT Anh hoặc U21. Tôi biết cậu ấy đang chơi tốt cho chúng tôi và thật tuyệt khi có cậu ấy ở đây.

Greenwood là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt thiên bẩm. Vậy nên cậu ấy sẽ luôn ghi được bàn thắng. Đây là một cậu nhóc khiêm tốn, luôn muốn học hỏi, chăm lắng nghe và làm việc rất nỗ lực. Bạn có thể thấy thể lực của cậu ấy ngày một tốt hơn.

Greenwood là một cầu thủ trẻ khiến người ta thích được làm việc cùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện cậu ấy trong phòng gym và trên sân cỏ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X