Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ bí mật về tham vọng dẫn dắt Quỷ đỏ

Thứ Năm 21/03/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang đóng vai trò tạm quyền tại đội chủ sân Old Trafford, HLV Solskjaer chia sẻ về M.U, và thừa nhận đã có ý định dẫn dắt đội bóng cũ từ lâu.
 

Solskjaer khao khát công việc tại M.U

 

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình, cựu chân sút người Na Uy được Man United giữ lại trong vai trò huấn luyện đội trẻ. Sau đó, ông tiếp tục trở về quê nhà làm việc tại CLB Molde, chuyển sang dẫn dắt Cardiff sau đó lại về Molde một lần nữa. Đó là hành trình trở thành chiến lược gia tại Man United của Solsa.
 
Vẫn đang làm tốt công việc của mình và có cơ hội lớn được giao vị trí chính thức sau mùa giải này, HLV Solskjaer tiết lộ: “Cứ nói tôi tham vọng đi, gì cũng được, nhưng tôi luôn mơ ước trở thành thuyền trưởng của Man United kể từ khi dẫn dắt đội trẻ.

Solskjaer mac ao bib nhu the chuan bi xo giay vao chan

HLV Solskjaer chia sẻ về M.U


Ban đầu, tôi luôn nghĩ rằng cứ làm tốt tại giải Ngoại hạng, tôi sẽ có cơ hội tại M.U. Từ khi dẫn dắt Molde và Cardiff, tôi luôn đảm bảo có một điều khoản trong hợp đồng, rằng họ phải tạo điều kiện cho tôi ra đi nếu Man United liên lạc. Tôi luôn khao khát điều này, ngay cả khi không thành công tại Cardiff.

Tôi luôn là người ủng hộ cho đội bóng và muốn những điều tốt nhất đến với CLB. Man United lớn hơn nhiều so với một cá nhân, và vấn đề không phải xoay quanh mình tôi. Lúc này, tôi vẫn còn hợp đồng đến ngày 30/6. 

Tôi biết nhiều người quan tâm tới vấn đề tương lai rằng khi nào M.U sẽ công bố HLV. Tuy nhiên, họ nói rằng sẽ chỉ quyết định khi mùa giải khép lại, nên chúng ta hãy chờ xem” – HLV Solskjaer chia sẻ về M.U và niềm khát khao của mình.
Dortmund nhắn MU: Sancho sẽ chỉ ra đi với giá 100 triệu bảng
Dortmund bán Sancho cho MU với giá 100 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.
Lộ diện số áo U23 Việt Nam: Ai kế thừa số 10 của Công Phượng?
Sau khi VFF chốt danh sách chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, số áo của các cầu thủ cũng đã được công bố.
Bênh vực Quang Hải, thầy Park chỉ trích giới truyền thông
Đối mặt với những câu hỏi về phong độ cậu học trò cưng trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải và yêu cầu báo chí bớt gây áp lực cho các...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X