Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiếp tục khẳng định MU đang đi đúng hướng

Thứ Hai 03/02/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho biết ông đã phải kéo sập căn nhà Man United để bắt đầu công cuộc cải tổ kể từ khi nhậm chức ở Old Trafford.
Solskjaer đã dần dần phá đi đội hình mà ông được thừa hưởng từ Jose Mourinho. Chiến lược gia người Na Uy đã thanh lý Lukaku, Young, Herrera và Fellaini. Trong khi đó, Smalling, Sanchez và Rojo đều được đem gửi theo dạng cho mượn. Ở chiều ngược lại, Solskjaer cũng đã đem về 5 cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây.

Daniel James, Wan-Bissaka và Harry Maguire gia nhập Man United hè năm ngoái. Bruno Fernandes và Odion Ighalo thì mới cập bến Old Trafford mùa đông này.

Solskjaer tiếp tục khẳng định MU đang đi đúng hướng hình ảnh

Solskjaer tiếp tục khẳng định MU đang đi đúng hướng


Mặc dù Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi nhưng Man United vẫn gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 7 ở Premier League. Cơ hội để họ dự Champions League mùa tới đang ngày càng trôi xa.

Khi được hỏi về những thương vụ đã thực hiện ở các kỳ chuyển nhượng, Solskjaer cho biết mục tiêu của ông là đem về các cầu thủ mong muốn cống hiến hết mình cho đội bóng.

“Tôi nghĩ các CĐV đều thấy những gì mà chúng tôi đang cố gắng làm và chúng tôi cần phải hoàn thành điều đó. Như tôi đã nói nhiều lần, chúng tôi đang trong quá trình cải tổ. Bạn phải kéo sập cả căn nhà và phải thải hồi những cầu thủ không muốn ở đây.

Chúng tôi đang có những cầu thủ sẵn sàng chạy hết mình vì đội bóng. Đó là truyền thống mà tôi muốn thiết lập, một truyền thống của Man United.

Tôi biết chúng tôi không còn ở kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi cần phải có tâm lý đúng đắn và có nhân cách tốt. Với tôi, đó là điều kiện đầu tiên. Bạn không được ở đây nếu như không sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X