Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không hài lòng về một cái tên trước Arsenal

Chủ Nhật 31/01/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ giành được 1 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất, Man United của HLV Solskjaer đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Sau trận hoà Arsenal, chiến lược gia này bày tỏ về màn trình diễn của toàn đội.

Solskjaer đòi hỏi nhiều hơn từ Pogba

Trên SVĐ Emirates, Man United đã lấn lướt Arsenal trong hiệp 1 nhưng chung cuộc, cả 2 đội đều không bên nào có được bàn thắng và đành chấp nhận 1 điểm. Kết quả này khiến MU tiếp tục bị Man City nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer bày tỏ trên Sky Sports: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đã giữ sạch lưới và có cơ hội tốt để kết liễu trận đấu. Dù sao, hàng tiền đạo cần khai hoả trở lại và đó sẽ là nhiệm vụ tiếp theo của toàn đội.

HLV Solskjaer không hài lòng về một cái tên trước Arsenal hình ảnh

HLV Solskjaer chia điểm với thầy trò Mikel Arteta


Tôi cảm thấy chúng tôi đã chiếm thế trận trong hiệp 1. Ở hiệp đấu sau, mọi thứ trở nên kịch tính hơn và cả 2 đội đều có những khoảnh khắc của riêng mình. Kết quả trước Sheffield là điều rất đáng thất vọng khi chúng tôi được chơi trên sân nhà. Vì vậy nếu cảm thấy rằng mình xứng đáng thắng trên sân khách trước Arsenal, đó là một bước tiến.

Tôi nghĩ Man United đã thể hiện tốt hơn đối thủ, nhưng chúng tôi không có Paul Pogba oẻ phong độ tốt nhất trong trận này. Tôi muốn cậu ấy cầm bóng nhiều hơn, điều khiển trận đấu nhiều hơn và Anthony Martial sẽ rê qua đối thủ. Các cầu thủ đã làm những gì có thể và bạn không thể kiểm soát được họ có tận dụng được cơ hội hay không.

Chúng tôi sẽ giành lấy 1 điểm này và đặt mục tiêu trong những trận đấu tiếp theo. Trước mắt, toàn đội sẽ tập trung cho trận gặp Southampton vào thứ Ba tới.”


Cầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướngCầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướng
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng với Man United, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điều khiến ông hài lòng nhất.
Bắt bài Bruno, David Luiz ăn mừng như vừa ghi bànBắt bài Bruno, David Luiz ăn mừng như vừa ghi bàn
David Luiz không giấu nổi sự phấn khích sau khi giải nguy thành công trước cú đá phạt ngay sát vòng cấm của Bruno cuối hiệp 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X