Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận: "Van de Beek không hạnh phúc ở MU"

Chủ Nhật 24/01/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Donny Van de Beek đang không hạnh phúc ở MU vì thiếu cơ hội ra sân.

HLV Solskjaer nói về Donny Van de Beek


Tiền vệ Donny Van de Beek được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi cập bến MU từ Ajax ở Hè 2020. Bản hợp đồng 40 triệu euro là trụ cột của đội bóng Hà Lan, những tưởng với sự đa năng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng, song thực tế không phải như vậy. 
 
Solskjaer xác nhận tiền vệ Donny Van de Beek không hạnh phúc  hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về Van de Beek


Kể từ khi cập bến Old Trafford, cầu thủ người Hà Lan chỉ mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân, trong đó có 2 lần góp mặt tại Premier League. Đáng nói hơn, ở 6 trận gần nhất, anh đều phải trở thành khán giả bất đắc dĩ.

Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Van de Beek đang không hạnh phúc ở MU vì thiếu cơ hội ra sân. Ông nói với Mirror:

"Phải thừa nhận rằng Van de Beek thất vọng vì không được ra sân quá nhiều ở MU. Cậu ấy muốn chơi nhiều hơn, tôi hiểu điều đó, nhưng cậu ấy sẽ phải hoàn thành công việc của mình một cách đúng đắn nhất. Nếu Van de Beek gây ấn tượng trong tập luyện và thi đấu, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn".

“Cậu ấy làm tôi nhớ về bản thân khi tôi vừa gia nhập CLB, cậu ấy cũng hiểu những khó khăn và thử thách của tôi tại thời điểm đó. Tôi cũng từng dự bị nhiều dưới thời Sir Alex, nhưng khi ông ấy không trao cơ hội cho tôi, tôi hiểu và cảm thấy vui vì cả đội giành chiến thắng. Tôi hy vọng Van de Beek cũng như thế".

"Tôi vẫn hài lòng với thái độ và tinh thần của cậu ấy. Van de Beek vẫn đang nỗ lực cải thiện mình. Chắc chắn những cố gắng của cậu ấy sẽ được đền đáp".
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1: MU đổi Van de Beek lấy Barella, lộ bến đỗ mới của PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1: MU đổi Van de Beek lấy Barella, lộ bến đỗ mới của Pogba
MU đổi Van de Beek lấy Barella, lộ bến đỗ mới của Pogba... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/1.
Van der Sar: Quá khó để Van de Beek đá chính ở MUVan der Sar: Quá khó để Van de Beek đá chính ở MU
GĐTT Ajax, Edwin van der Sar tiết lộ cuộc nói chuyện với phía MU về trường hợp của tiền vệ Van de Beek, ông khẳng định rất khó để cầu thủ 23 tuổi cạnh tranh vị...
Tin chuyển nhượng ngày 15/1: Van de Beek không dễ rời Old TraffordTin chuyển nhượng ngày 15/1: Van de Beek không dễ rời Old Trafford
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 15/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Bị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de BeekBị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X