Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận sự thật phũ phàng, yêu cầu CĐV chấp nhận

Thứ Ba 24/12/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những chia sẻ đầy tự tin trước mùa giải, HLV Solskjaer của Man United mới đây đã thay đổi mục tiêu của mình.

MU không đủ khả năng vào Top 4

Sau những chiến tích ấn tượng – hạ gục Tottenham và Man City ở 2 trận liền kề, Quỷ đỏ đã trở lại mặt đất khi hoà Everton và mới đây, thua nhục đội bét bảng Watford. Phong độ thiếu ổn định đã đánh mất của MU rất nhiều cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu, và hiện tại họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Từng đặt mục tiêu lọt vào Top 4 trước mùa giải này, mới đây HLV Solskjaer đã phải chỉnh lại những phát biểu của mình. Ông cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang tiến chậm hơn những gì kỳ vọng. Chúng tôi biết rằng, mùa bóng này sẽ có rất nhiều thăng trầm.

Chúng tôi sẽ sử dụng quãng thời gian mùa giải này để xây dựng một đội bóng chất lượng, sẵn sàng cạnh tranh cho mùa bóng tới. Hy vọng chúng tôi có thể đẩy nhanh quá trình bằng cách nhận nhiều kết quả tích cực hơn.

HLV Solskjaer thừa nhận sự thật phũ phàng về MU hình ảnh

HLV Solskjaer thừa nhận MU không đủ sức cạnh tranh ở mùa bóng này


Tôi muốn toàn đội duy trì phong độ ổn định, tích luỹ kinh nghiệm và học hỏi từ những thất bại. Tất nhiên, tôi muốn MU trở thành CLB thống trị và kiểm soát các trận đấu, đánh bại những đối thủ của mình. Liverpool đã mất vài năm để trải qua quá trình đó, và chúng tôi cũng cần thời gian để đạt được kế hoạch đề ra.

Chúng tôi cần làm tốt hơn trong việc phá vỡ những khối phòng ngự của đối thủ. Toàn đội đã tạo ra những cơ hội để ghi bàn, nhưng mỗi khi mất bóng lại đối mặt với đợt phản công nguy hiểm. Chúng tôi cần kiểm soát tuyến giữa tốt hơn, tránh mắc sai lầm và ngăn chặn tốt những pha phản công.

Đó là những gì chúng tôi đang học hỏi và cải thiện. Chắc chắn, các bạn sẽ chứng kiến một Man United xuất sắc hơn trong mùa giải này, và cả mùa bóng sau nữa” – HLV Solskjaer lên tiếng.
Ở vòng đấu tới đây, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Newcastle trong ngày Boxing Day 26/12. Với thói quen thắng đội lớn và chia điểm với đội nhỏ, đây sẽ lại là vòng đấu lành ít dữ nhiều với đội chủ sân Old Trafford.
Thống kê: David De Gea là nhà từ thiện số 1 Premier League
Với sai lầm mới nhất trong trận thua Watford, thủ môn De Gea đã được vinh danh theo cách chẳng ai muốn.
MU chỉ ra vũ khí bí mật trước đại chiến với Newcastle
Giữa tuần này, vòng đấu tiếp theo của Premier League sẽ diễn ra, và thầy trò HLV Solskjaer sẽ chạm trán với Chích choè trong vòng đấu cuối cùng của lượt đi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X