Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận sai lầm khi đưa Ronaldo trở lại MU

Thứ Tư 20/09/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận rằng MU đã sai lầm khi đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021.

Solskjaer hối hận vì chiêu mộ Ronaldo

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng 2021, Cristiano Ronaldo gia nhập MU từ Juventus. Trở lại Old Trafford sau 9 năm xa cách, CR7 được người hâm mộ kì vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công Quỷ Đỏ để hướng tới những danh hiệu lớn. 

Nhưng rồi mọi chuyện lại không hề giống như số đông mong muốn. Mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận rằng MU ở thời điểm ấy đã sai lầm khi chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha. 

Solsa thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình:

"Thật khó để từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo ở thời điểm ấy. Chúng tôi cảm thấy việc chiêu mộ Ronaldo là điều cần phải làm. Nhưng hóa ra, đó thực sự là sai lầm.

Solskjaer thừa nhận sai lầm khi đưa Ronaldo trở lại MU 1
Solskjaer thừa nhận đã sai lầm khi chiêu mộ Ronaldo vào mùa hè 2021.

Thật tuyệt vời khi Ronaldo gia nhập đội bóng. Người hâm mộ có lẽ cảm nhận rõ được điều này trong trận ra mắt của cậu ấy với Newcastle. Ronaldo ghi 2 bàn và khiến khắp các khán đài Old Trafford vỡ òa. Cậu ấy vẫn là 1 cây săn bàn chất lượng, tràn đầy khát khao và nhiệt huyết.

Nhưng rồi lịch thi đấu không ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi phải làm khách trước Man City, Liverpool, Tottenham và Leicester. Sau đó là gặp Chelsea và Arsenal, rồi thêm cả các trận đấu ở Champions League.

Mọi thứ đã chống lại chúng tôi. Mọi chuyện bắt đầu từ trận thua Aston Villa 0-1 và chúng tôi đá hỏng 1 quả penalty cuối trận. Khi nắm trong tay một tập thể, bạn cần mọi người cùng đi về một hướng. Khi mọi thứ không như ý, bạn có thể thấy một số cầu thủ và cái tôi lộ diện."

Thành tích không như ý khiến cho HLV Solskjaer bị sa thải hồi tháng 11/2021. Trong khi đó, Ronaldo cũng chỉ gắn bó với MU tới hết năm 2022. Anh có bài phỏng vấn chỉ trích Quỷ Đỏ không thương tiếc, để rồi bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X