Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra khuyết điểm nổi cộm của MU lúc này

Thứ Hai 25/11/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết các cầu thủ trẻ của Man United thiếu kinh nghiệm cần thiết để giành chiến thắng trong một số tình huống cụ thể.

MU đã tiến sát chiến thắng trước khi bị Sheffield United gỡ hòa trong những phút cuối và HLV trưởng của họ chỉ ra vấn đề.

MU bị Sheffield cầm hòa


Làm khách trên sân Bramall Lane, MU khởi đầu rất tệ. Họ bị John Fleck và Lys Mousset chọc thủng lưới 2 lần vào các phút 19 và 52. Chỉ trong vòng 7 phút, Quỷ đỏ quật khỏi và có liền 3 bàn do công Brandon Williams, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra khuyết điểm nổi cộm của MU lúc này hình ảnh
MU bị Sheffield cầm hòa 3-3

Nhưng sau cùng, MU vẫn không thể có 3 điểm. Đúng phút chính thức cuối cùng, thủ môn De Gea bị McBurnie sút tung lưới và Sheffield giữ lại 1 điểm trên sân nhà trong trận hòa 3-3.

HLV Solskjaer lên tiếng


1 điểm trước Sheffield khiến áp lực dồn lên HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày một lớn. Sau vòng 13, MU của ông đã kém tốp 4 đội dẫn đầu Premier League tới 9 điểm.

Solskjaer chỉ ra khuyết điểm nổi cộm của MU lúc này hình ảnh 2
HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề từ Quỷ đỏ

Sau trận hòa Sheffield, Solskjaer cảm nhận được sự thiếu tự tin từ các cầu thủ của mình. “Trong bóng đá, bạn phải giành chiến thắng các trận đấu và chúng tôi không làm điều đó trong 70 phút đầu”,
HLV người Na Uy nói với các phóng viên.

“Các chàng trai vẫn còn trẻ và không thiếu khát khao. Có lẽ vấn đề chỉ nằm ở sự tự tin. Andreas Pereira và Fred chưa từng chơi với nhau trước đây ở hàng tiền vệ. Nhưng cách chúng tôi thể hiện sau khi Sheffield United ghi bàn thứ 2 là tuyệt vời.”

“Tôi không nghi ngờ vào động lực của các cầu thủ nhưng đôi khi họ còn quá trẻ và không biết làm thế nào để chiến thắng những trận đấu như thế này. Chúng tôi cần rút ra nhiều bài học sau hôm nay.”


Vào đêm thứ 5 tới (28/11), MU sẽ bay đến Kazakhstan để đối mặt với Astana tại vòng bảng Europa League. Sau đó 3 ngày, họ sẽ quay về sân nhà và gặp Aston Villa tại Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X