Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận MU có thể mua tiền đạo thay Rashford

Thứ Ba 21/01/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Man United có thể sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh chân sút chủ lực Rashford bị chấn thương.
Man United nhiều khả năng sẽ mất Rashford trong vòng 3 tháng tới vì chấn thương lưng. Cầu thủ người Anh sẽ không được đưa trở lại sớm để tránh khiến chấn thương thêm trầm trọng. Và sự mất mát này ảnh hưởng lớn tới đội bóng thành Manchester.

Mùa này, Rashford đã đóng góp được 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngay trận đầu tiên thiếu Rashford gặp Liverpool cuối tuần qua, MU đã không thể có nổi 1 bàn thắng.

Solskjaer thừa nhận MU có thể mua tiền đạo thay Rashford hình ảnh

Solskjaer thừa nhận MU có thể mua tiền đạo thay Rashford


Trong buổi họp báo trước trận đấu với Burnley, HLV Solskjaer đã lên tiếng úp mở khả năng chiêu mộ thêm tiền đạo để tiếp tục duy trì cạnh tranh trong giai đoạn hai của mùa giải.

“Rashford sẽ không thể ra sân trước Burnley. Đó là điều chắc chắn vì chấn thương khiến cậu ấy phải ngồi ngoài một thời gian. Cậu ấy sẽ được trao thời gian để hồi phục.

Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện đội hình và xem những cầu thủ mầ mình có thể chiêu mộ trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng bây giờ tôi chưa thể nói được gì cả”.


Solskjaer cũng chia sẻ thêm về tình hình của Rashford, người được cho là dính nhiều chấn thương nhẹ khác nhau trước khi bị đánh gục ở trận đấu với Wolves thuộc vòng 3 FA Cup.

“Cậu ấy chưa từng gặp chấn thương đó trước đây. Cậu ấy đã phàn nàn một chút sau trận đấu với Burnley bởi vì đó là lúc cậu ấy cảm nhận được nó lần đầu tiên. Chúng tôi đã sử dụng cậu ấy một cách cẩn thận nhất có thể. Cậu ấy được nghỉ vài ngày để hồi phục, không tham gia một số trận đấu. Nhưng rồi đột nhiên cậu ấy gặp phải một chấn thương mới. Trước đó, cậu ấy chưa gặp phải chấn thương nào cả.

Rashford vẫn ổn. Cậu ấy là một chàng trai tích cực. Cậu ấy biết đây không phải là điều mà cậu ấy muốn nhưng cậu ấy luôn tích cực. Cậu ấy muốn trở lại càng sớm càng tốt và an toàn nhất có thể. Do đó, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian. Khi nào cậu ấy cảm thấy sẵn sàng và đội ngũ y tế xác nhận thì cậu ấy sẽ trở lại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X