Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận ‘chơi dao, đứt tay’ với sao bự MU

Thứ Năm 16/01/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận quyết định tung Marcus Rashford vào sân trước Wolves đã phản tác dụng nhưng hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Rashford dính chấn thương


Rạng sáng nay (16/1), MU tiếp đón Wolves tới sân nhà ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. Với thế trận không mấy sáng sủa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải tung thêm hỏa lực tấn công bao gồm Marcus Rashford và Andreas Pereira vào sân phút 64.

Phút 67, MU đã có bàn mở tỷ số trước Wolves do công Juan Mata. Đây cũng là bàn duy nhất của trận đấu này và Quỷ đỏ lọt vào vòng 4 FA Cup.

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận chơi dao với sao bự MU hình ảnh
Rashford chấn thương lưng chỉ sau 16 phút trên sân

Nhưng mọi chuyện trở nên không hoàn hảo khi Rashford phải rời sân bất đắc dĩ phút 80, nhường chỗ cho Jesse Lingard. Sau một pha va chạm với Matt Doherty của Wolves, số 10 của MU đã dính chấn thương lưng và không thể tiếp tục thi đấu.

Solskjaer thừa nhận đã sai


Vào chủ nhật này, MU sẽ làm khách của Liverpool tại Premier League. HLV Solskjaer thừa nhận quyết định tung Rashford vào sân trước Wolves đã phản tác dụng nhưng hy vọng họ trò kịp bình phục cho đại chiến.

“Đó là điều phản tác dụng nhưng đôi khi bạn cần thực hiện nó”, Solskjaer nói với BT Sport. “Có vẻ như Rashford đã chịu một vết bầm và không thể tiếp tục chạy. Chúng tôi sẽ kiểm tra nó trong vài ngày tới và chúng ta sẽ biết chi tiết hơn.”

“Hy vọng Rashford sẽ ổn vào chủ nhật nhưng tôi không dám chắc. Gần đây cậu ấy đã khá khó chịu với một vài pha va chạm ở lưng. Thêm một vấn đề tương tự và nó chẳng tốt đẹp gì.”

MU lọt vào vòng 4 FA Cup và đối thủ của họ là đội thắng ở cặp Watford vs Tranmere Rovers, trận đấu bị hoãn do trời mưa lớn. Đội gặp Quỷ đỏ sẽ được xác định khi màn so tài trên tổ chức lại vào rạng sáng 24/1 tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X