Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Thua Man City chẳng có gì phải xấu hổ’

Thứ Năm 25/04/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi học trò M.U dù họ mới để thua Man City 2-0. Theo HLV người Na Uy, những nỗ lực của Bầy quỷ đỏ là đáng tôn trọng.
 

M.U để thua Man City


Tiếp đón Man City tới sân nhà ở trận đá bù vòng 31 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất thực tế. Thuyền trưởng Man United chủ động bố trí một phòng tuyến có chiều sâu với 3 trung vệ cộng 2 cầu thủ chạy cánh giăng ngang chưa kể sự hỗ trợ liên tục của các cầu thủ phía trên.

Điều đó khiến Man City gặp khó trong hiệp 1. Không có nhiều khoảng trống, The Citizens cũng không thể phát huy hết sự kỹ thuật của các cầu thủ cùng những pha phối hợp ăn ý thường thấy.

Man City thang M.U
Man City vượt khó thành công trướcM.U

Nhưng 9 phút sau giờ nghỉ, khoảnh khắc lóe sáng của Bernardo Silva đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Pha đi bóng và dứt điểm mẫu mực của tiền vệ này giúp Man City khai thông thế bế tắc. Trên đà hưng phấn, Man xanh ấn định chiến thắng 2-0 trước M.U phút 66 do công Leroy Sane.
 

Solskjaer vẫn rất tự hào


Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi học trò M.U dù họ để thua Man City 2-0 tại sân nhà. Theo ông thầy người Na Uy, những nỗ lực của Bầy quỷ đỏ là đáng tôn trọng.

“Từ các cầu thủ tới người hâm mộ M.U đều đã có những phản ứng tuyệt vời trong ngày hôm nay”, Solskjaer nói với phóng viên của BBC. “Bạn có thể thấy ngay từ phút đầu tiên rằng họ muốn mang lại niềm vui cho khán giả nhà.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer tự hào với các học trò

“Hiệp 1 trận đấu là rất tốt. Chúng tôi nắm giữ cơ hội của riêng mình và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm. Bước vào hiệp 2, chúng tôi vốn biết có rất nhiều việc phải làm. Nhưng họ đã gây ra quá nhiều rắc rối và giành chiến thắng một cách xứng đáng.”

“Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh lúc này. Họ đã dần đặt nền móng suốt 2 mùa qua và tôi không rõ họ còn giành được thành công lớn đến đâu. Những gì Pep Guardiola đã làm với các cầu thủ của ông ấy rất đáng chú ý. Chúng tôi cũng đang cố gắng làm điều đó mỗi ngày.”

“Chúng tôi thất vọng nhưng bạn có thể thấy rằng tất cả các thành viên đã làm hết sức có thể. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện điều đó trong thời gian tới để nỗi buồn này mau chóng trôi qua.”

Xem lại video tổng hợp trận M.U 0-2 Man City:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X