Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tìm thấy thanh xuân trong một sao trẻ MU

Chủ Nhật 14/03/2021 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer coi Mason Greenwood là cầu thủ có phong cách giống mình nhất trong đội hình Man United hiện tại. HLV trưởng “Quỷ đỏ” mong muốn giúp tiền đạo 19 tuổi hoàn thiện hơn nữa.

Từ năm 1996 đến 2007, Ole Gunnar Solskjaer khoác áo Manchester United và cùng họ chinh phục nhiều danh hiệu cao quý. Chơi ở vị trí tiền đạo, cựu danh thủ này cung cấp năng lượng và mối đe dọa trước cầu môn đối phương cho hàng công “Quỷ đỏ”.

Ole Gunnar Solskjaer tìm thấy thanh xuân trong một sao trẻ MU hình ảnh
Solskjaer đánh giá Greenwood giống mình nhất

Được xem là “siêu dự bị”, Solskjaer có đóng góp đáng kể cho MU mỗi khi vào sân. Khi được yêu cầu chọn ra một cầu thủ gợi nhớ bản thân khi còn thi đấu, HLV người Na Uy nói trên trang web chính thức của đội chủ sân Old Trafford:

“Có rất nhiều thứ. Nó phụ thuộc vào tâm lý, phong thái rồi tới phẩm chất kỹ thuật không. Dựa theo đó, tôi nghĩ Mason Greenwood khiến tôi nhớ về bản thân mình nhiều nhất với tư cách người dứt điểm và ghi bàn.”

“Chúng tôi lẽ ra phải có một cuộc cạnh tranh giữa tôi và Greenwood xem ai là người kết thúc chính xác nhất!”

Greenwood trưởng thành từ học viện MU và được chính Solskjaer cho ra mắt đội 1 ở cuộc đụng độ với Paris Saint-Germain tại Champions League vào tháng 3 năm 2019. Tới nay, sao trẻ 19 tuổi đã có tới 89 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester, ghi 21 bàn.

Mùa trước, Greenwood ghi tới 17 bàn và nhận nhiều lời khen. Sang mùa này, phong độ của chân sút người Anh có sự đi xuống với chỉ 4 pha lập công tới giờ. Trong khi đó, Solskjaer sau 11 năm ở MU đã có 126 bàn sau 366 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X