Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thất vọng vì MU mất 1 quả penalty trước Arsenal

Thứ Ba 01/10/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Man United xứng đáng được hưởng một quả penalty ở trận hòa Arsenal đêm qua.
Ngay trước khi Aubameyang gỡ hòa cho Arsenal ở phút 58, đã có một tình huống bóng chạm tay Kolasinac trong vòng cấm của Pháo thủ. Nhưng trọng tài đã quyết định không cho MU hưởng một quả penalty và VAR cũng không can thiệp.

Quyết định này có ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu khi Arsenal gỡ hòa vài phút sau. Tỉ số 1-1 chung cuộc khiến Man United có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League.

HLV Solskjaer thất vọng vì MU mất 1 quả penalty trước Arsenal hình ảnh

Solskjaer thất vọng vì VAR bỏ qua 1 quả penalty cho MU


Với việc áp lực đang dâng cao sau chuỗi kết quả tệ hại, Solskjaer đã đổ lỗi cho các trọng tài khi không cho Man United hưởng một quả penalty vì bóng chạm tay Kolasinac trong hiệp hai.

“Tôi nghĩ đó là một quả penalty. Đáng lẽ trọng tài nên thổi còi và kiểm tra lại tình huống đó nếu ông ấy không chắc chắn. Tôi và nhiều CĐV Man United chắc chắn rằng đó là một quả penalty.

Đôi khi bạn nhận được quyết định tốt từ trọng tài và đôi khi là không. Chúng tôi đã chịu nhiều quyết định bất lợi nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhận được những quyết định tốt trong thời gian tới”.


Man United đã không thể ghi nhiều hơn 1 bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và Solskjaer hiểu rõ rằng các học trò của ông cần phải tìm cách khoan phá hàng thủ đối phương.

“Lại một lần nữa chúng tôi dẫn trước 1-0 nhưng rồi không có hiệp hai như mong muốn. Đó là điều mà đội bóng này đang học hỏi.

Chúng tôi cần phải sắc bén hơn ở cả 2 phần sân. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ học hỏi được từ những trận đấu này. Đó là những bài học cho một số cầu thủ bởi vì chúng tôi đã biếu không cho đối phương một bàn thắng. Đôi khi chúng tôi cũng chuyền bóng triển khai như vậy. Nhưng hôm nay là ngày mà chúng tôi học hỏi được vấn đề từ nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X