Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thêm một lần thất vọng với cách làm việc của BLĐ MU

Thứ Năm 08/10/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh tiết lộ HLV Solskjaer cảm thấy thất vọng khi cả 3 mục tiêu chuyển nhượng ông đề xuất đầu mùa hè đều đã bị BLĐ MU từ chối.

Cả 3 mục tiêu chuyển nhượng của Solskjaer bị từ chối

Mùa hè 2020, MU đã chiêu mộ 5 tân binh gồm Van de Beek, Cavani, Alex Telles, Amad Traore và Facundo Pellistri. Song, Amad Traore và Facundo Pellistri được xác định là những bản hợp đồng cho tương lai. Chỉ 3 cái tên còn lại mới là những thương vụ mang tính nâng cấp đội hình cho MU ở thời điểm hiện tại.

Điều đáng nói, cả 3 mục tiêu chuyển nhượng Solskjaer đề xuất với BLĐ MU đầu mùa hè 2020 đều không được đáp ứng. Đó là trường hợp của Jadon Sancho, Jack Grealish và Nathan Ake.

Solskjaer thêm một lần thất vọng với cách làm việc của BLĐ MU hình ảnh 2
Solskjaer từng đích thân thuyết phục  Nathan Ake gia nhập MU.

Trong 3 cái tên này, MU thực sự nghiêm túc với Jadon Sancho. Quỷ Đỏ thậm chí đạt thỏa thuận với cầu thủ người Anh. Song, việc không thuyết phục được Dortmund giảm giá 108 triệu Bảng cho tiền vệ sinh năm 2000 khiến thương vụ đổ bể.

Với trường hợp của Jack Grealish, BLĐ MU không chấp nhận bỏ ra mức giá lên tới 80 triệu Bảng như Aston Villa yêu cầu. Nửa đỏ thành Manchester cảm thấy số tiền trên không xứng đáng với trình độ của tiền vệ sinh năm 1995.

Trong khi đó, đáng tiếc nhất phải kể tới trường hợp của Nathan Ake. Sau cuộc đối đầu Bournemouth mùa trước, đích thân Solskjaer gặp riêng hậu vệ người Hà Lan bày tỏ việc muốn đưa anh về Old Trafford.

Solskjaer thêm một lần thất vọng với cách làm việc của BLĐ MU hình ảnh 2
Solskjaer không hài lòng với cách làm việc của BLĐ MU trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi xuống hạng, đội bóng áo sọc đỏ đen cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Nathan Ake ra đi. Dù vậy, việc MU chần chừ khiến Man City vào cuộc và có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi với giá 41 triệu Bảng.

Theo truyền thông Anh, Solskjaer đang cảm thấy không hài lòng với cách làm việc của BLĐ MU trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, Quỷ Đỏ cũng gạt phăng đi đề xuất mua trung vệ của ông.

Các tân binh như vậy sẽ chẳng thể giúp MU tốt hơn
Công tác chuyển nhượng của MU một lần nữa phải nhận những lời chỉ trích khi không thể mang về được những mục tiêu hàng đầu.
MU gặp hạn: Cavani phải cách ly 2 tuần
Sự xuất hiện của bản hợp đồng Edinson Cavani đã tạm thời xua tan thất vọng, nhưng mới đây Quỷ đỏ nhận tin họ sẽ không thể sử dụng cầu thủ này như kế hoạch.
Đá xéo MU, vợ Sergio Romero bị chỉ trích thậm tệ
Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Sergio Romero không được bắt chính thường xuyên ở MU. Ngôi sao sinh năm 1987 đòi rời MU ở Hè 2020 nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X