Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thành công là bài học cho mọi HLV Man Utd sau này

Thứ Ba 15/01/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cảnh báo những HLV Man Utd sau này không nên cố gắng áp đặt triết lý và phong cách bóng đá cá nhân riêng biệt khác với truyền thống lâu đời của đội chủ sân Old Trafford.

Xuất sắc đánh bại Tottenham ngay tại Wembley và thiết lập kỷ lục lịch sử với sáu chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đang đạt được thành công khó tin ở Manchester United.

Gary Neville Solskjaer thành công là bài học cho các HLV MU hình ảnh
Solskjaer thành công là bài học cho các HLV MU

Càng không ngờ hơn nữa khi so sánh với ba đời HLV tiền nhiệm thất bại kể từ sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, bao gồm David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho, cựu tiền đạo Na Uy là người trẻ nhất lên nắm quyền, cả về tuổi đời và tuổi nghề, kéo theo vốn liếng kinh nghiệm và đẳng cấp cầm quân hạn chế hơn cả.

Tuy nhiên theo Gary Neville, đây mới chính là yếu tố làm nên thành công cho người đồng đội cũ Solskjaer của mình, cụ thể khi không cố gắng áp đặt triết lý và phong cách bóng đá cá nhân riêng biệt khác với truyền thống lâu đời của đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ như lời cảnh báo cho mọi HLV Man Utd sau này khi kế nhiệm Solskjaer, sớm nhất ngay trong mùa hè 2019 này nếu “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” không được bổ nhiệm chính thức:

“Không ai được phép bước vào sân tập của Manchester United và tự ý tái định hình đội bóng sang triết lý bóng đá của riêng cá nhân mình. Bản sắc và giá trị của CLB đã quá sâu đậm và không thể thay đổi, tương tự như ở Ajax Amsterdam và Barcelona. Ở đây, anh cần phải chơi thứ bóng đá tấn công tốc độ và tràn đầy cảm hứng, bên cạnh việc luôn tin tưởng trọng dụng những tài năng trẻ của đội bóng.”

Dư âm Tottenham 0-1 MU: Chiến thắng thay đổi vận mệnh Solskjaer?
Dư âm Tottenham 0-1 MU mang lại những điều tuyệt vời cho HLV Ole Gunnaer Solskjaer. Hy vọng vào tốp 4 của M.U thêm tươi sáng và sự nghiệp của người đàn ông Na...
Dư âm Tottenham 0-1 MU: Này, tránh xa chỗ của tôi đi, Poch!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22 giải Ngoại hạng, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng tỏ tài năng khi giành chiến thắng trận đại chiến. Dưới đây là những dư âm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X