Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thẳng tay thanh trừng cái tên vô kỷ luật ở MU

Thứ Hai 30/03/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy đã quyết định chia tay HLV thủ môn Emilio Alvarez sau khi có sự vi phạm kỷ luật của CLB sân Old Trafford.

Gương mặt tươi rói với nụ cười chực nở trên môi là vậy, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cho thấy mình không phải mẫu người để đùa cợt và luôn tỏ ra cứng rắn, nghiêm khắc và mạnh tay trừng trị những thành phần vô kỷ luật.

Không phải ngẫu nhiên mà những cầu thủ có thái độ không tốt như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez đều phải ra đi không thương tiếc, trong khi phong độ kém cỏi như Jesse Lingard hay Andreas Pereira bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Solskjaer thang tay thanh trung cai ten vo ky luat o MU
Solskjaer thẳng tay thanh trừng cái tên vô kỷ luật ở MU

Còn nhớ hồi đầu mùa giải này, Manchester United bất ngờ thông báo chia tay HLV thủ môn Emilio Alvarez. Solskjaer lúc đó chia sẻ: "Tôi xin cảm ơn anh ấy vì những đóng góp cống hiến kể từ khi tôi trở lại với CLB. Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều thành công tốt đẹp cho tương lai.”

Gia nhập MU năm 2016 dưới thời Jose Mourinho, Emilio Alvarez luôn được xem là trợ thủ đắc lực phía sau những pha cản phá xuất thần của David De Gea. Cả hai cũng từng có khoảng thời gian làm việc với nhau tại Atletico Madrid.

Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến Emilio Alvarez buộc phải rời Old Trafford. Cụ thể, vị HLV thủ môn này đã thể hiện thái độ vô kỷ luật khi đi bar bay nhảy đến tận 4h sáng trong chuyến du đấu hè ở Australia, khiến Solskjaer tức giận và lập tức tống tiễn đuổi cổ ra đường.

Tuy nhiên, sự ra đi của Emilio Alvarez góp phần nguyên nhân không nhỏ khiến De Gea sa sút phong độ đáng kể trong mùa giải này. Người gác đền số một đội tuyển Tây Ban Nha có thống kê tệ hại khi là thủ môn mắc nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua nhất ở Premier League năm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X