Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer "vừa đấm vừa xoa" Pogba trước ngày MU trở lại

Thứ Sáu 19/06/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Pogba sẽ thể hiện được kỹ năng lãnh đạo ở Man United tương tự những gì anh làm được khi bước lên ĐT Pháp.
Pogba là một nhân vật truyền cảm hứng rất lớn giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Nhưng anh không thể tái hiện được phong độ tương tự trong màu áo Man United.

Solskjaer vừa đấm vừa xoa Pogba trước ngày MU trở lại hình ảnh

Solskjaer "vừa đấm vừa xoa" Pogba trước đại chiến Tottenham


Trước thềm chuyến làm khách đến sân Tottenham, HLV Solskjaer đã gửi tới Pogba một thông điệp đanh thép: “Cậu ấy là nhà vô địch World Cup và chúng tôi cũng muốn thấy kỹ năng lãnh đạo tương tự của cậu ấy ở Man United. Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên hy vọng chúng tôi sẽ được nhìn thấy điều đó càng sớm càng tốt”.

Pogba đã bình phục chấn thương sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu. Và HLV Solskjaer tin rằng các CĐV có lẽ sẽ được nhìn thấy phiên bản tốt nhất của Pogba kể từ khi trở lại MU năm 2016.

“Dĩ nhiên Pogba đã có một mùa giải khó khăn với những chấn thương. Nhưng tôi có thể thấy tâm lý và sự tập trung của cậu ấy. Giờ đây Pogba đã khỏe mạnh và tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy sẵn sàng chứng minh khả năng của cậu ấy vẫn luôn ở đó. Tôi có những yêu cầu dành cho Pogba tương tự như những cầu thủ khác – đó là thi đấu tốt nhất có thể”.

Tuyến giữa Man United với những Fred, McTominay, Matic và Bruno Fernandes đã thi đấu ấn tượng trước khi bóng đá phải dừng lại. Và Solskjaer thừa nhận:

“Nó mang lại cho tôi, không phải vấn đề, mà là một thách thức rất tuyệt về việc chọn đúng cầu thủ. Matic, McTominay, Fred đều đã có một màn lật ngược ấn tượng. Bruno Fernandes cũng đến và mang lại ảnh hưởng tuyệt vời. Pogba sẽ giúp đỡ chúng tôi bởi vì cậu ấy có những khả năng mà không ai có”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X