Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thách thức các cầu thủ trẻ MU

Thứ Bảy 21/09/2019 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng thách thức các cầu thủ trẻ MU tiếp tục thể hiện tốt khi được ra sân trước khi nhận được cơ hội ở Premier League.
Các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU như Mason Greenwood, Angel Gomes hay Tahith Chong đã được xuất phát trong trận thắng 1-0 trước Astana ở Europa League hồi giữa tuần.

Marcus Rashford cũng xuất phát nhưng Greenwood mới là người được chú ý hơn khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với pha lập công này, Greenwood đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Man United ghi bàn tại đấu trường châu Âu.

HLV Solskjaer thách thức các sao trẻ MU hình ảnh
Greenwood

Solskjaer hứa sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở các đấu trường cúp. Và ông tin rằng đây sẽ là cơ hội để họ mài giũa kỹ năng trước khi được ra sân thường xuyên ở Premier League.

“Bạn biết thêm được khá nhiều điều khi sử dụng các cầu thủ trẻ. Bạn muốn họ ra sân và thể hiện bản thân, qua đó có một nền tảng để vươn lên. Tôi nghĩ chiến lược này đã thành công trước Astana.

Tôi biết rằng đôi khi họ cũng cảm nhận được áp lực. Nhưng cac cầu thủ trẻ đang chơi rất tuyệt. Dĩ nhiên chúng tôi phải bảo vệ họ, tìm ra khoảnh khắc phù hợp để đưa họ vào sân. Bạn cũng phải đưa ra những chỉ dẫn cho họ sau cánh gà.

Những cầu thủ trẻ đã gần sẵn sàng cho Premier League rồi. Đó là lý do tại sao họ tập luyện cùng chúng tôi. Và họ đã tập luyện rất tốt.

Các bạn sẽ được thấy các cầu thủ trẻ thường xuyên. Các bạn sẽ thấy họ ở Europa League, FA Cup, Carabao Cup và một phần nào đó là Premier League.

Nếu chúng tôi chơi tốt ở Europa League, chúng tôi sẽ có cơ hội lên ngôi vô địch. Ở giai đoạn đầu vòng bảng, chúng tôi có thể mạo hiểm một chút và trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội. Tôi nghĩ đã đến lúc họ phơi bày khả năng của mình để xem liệu đã sẵn sàng cho Premier League hay chưa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X