Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal

Thứ Hai 08/11/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.

MU chơi tệ trên sân nhà dưới thời HLV Solskjaer


MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trong trận derby Manchester trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần trong suốt 90 phút thi đấu, thậm chí nếu thủ môn David de Gea không chơi tốt họ còn nhận thất bại với cách biệt lớn hơn.
 
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester

MU vừa để thua 0-2 trên sân nhà trước Man City ở Premier League


Trước đó MU cũng thua 0-5 trước Liverpool và 0-1 trước Aston Villa tại Nhà hát của những Giấc mơ. Tính ra 3 trong 4 thất bại của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này đến từ sân nhà. Theo thống kê, MU đã thua 13 trong số 55 trận tại Old Trafford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh dưới thời Solskjaer (tỷ lệ lên tới 24%).

Con số này cao hơn hẳn thành tích của Jose Mourinho hay Louis van Gaal. Theo đó, MU chỉ thua 4 trong số 46 trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời ông thầy người Bồ (tỷ lệ khoảng 8.6%). Dưới thời Van Gaal, Man đỏ thua 5 trong số 38 trận tại Old Trafford (13%).

Thành tích của Solskjaer cũng không thể so sánh với Sir Alex Ferguson. Theo đó, MU chỉ thua 34 trong số 405 trận trên sân nhà dưới thời “Ông già gân” (8.3%). 

Thành tích của Solskjaer chỉ tốt hơn David Moyes, người phải nhận tới 6 thất bại sau 16 trận tại Old Trafford (37.5%). Chính chuỗi trận tệ hại trên sân nhà là một trong những lý do khiến Moyes bị sa thải chỉ sau 8 tháng gắn bó với Quỷ đỏ. Còn với Solskjaer, ông đang chịu nhiều sức ép sau những thành tích không tốt ở mùa giải năm nay.
Conte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay TottenhamConte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay Tottenham
MU bất ngờ có đối thủ lớn trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Marcelo Brozovic. Theo đó, HLV Conte đang lôi kéo học trò cũ đến Tottenham.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Solskjaer khiến MU sợ đá sân nhàSolskjaer khiến MU sợ đá sân nhà
Những thống kê đáng báo động về phong độ kém cỏi của Man United dưới thời HLV Solskjaer.
Roy Keane chửi nhau với fan MURoy Keane chửi nhau với fan MU
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.
MU đang mất phương hướng dưới thời SolskjaerMU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X