Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tái hiện chuỗi toàn thắng của Man Utd như thời Sir Alex Ferguson

Thứ Hai 04/02/2019 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạ gục Leicester, Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi chiến thắng trên sân khách tốt nhất trong vòng hơn sáu năm qua.

Chuỗi toàn thắng của Man Utd
 

Bắt đầu ra mắt từ trận thắng Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer cho đến thời điểm này vẫn giữ thách tích bất bại khi dẫn dắt Man Utd. Thậm chí, Solskjaer còn giúp "quỷ đỏ" có được thành tích toàn thắng khi đá trên sân khách ở mọi đấu trường tốt nhất trong 6 năm qua.

Ha guc Leicester, chuoi toan thang cua Man Utd tren san khach duoc nang len caon so 5.
Hạ gục Leicester, chuỗi toàn thắng của Man Utd trên sân khách được nâng lên caon số 5.
Cụ thể, chuỗi toàn thắng của Man Utd trên sân khách hiện đang ở con số 5 sau khi đánh bại Leicester. Lần gần nhất "quỷ đỏ" làm được điều này là từ tháng 10/2012 khi Sir Alex Ferguson còn tại vị.
 
Solskjaer và các học trò đã hạ gục Cardiff (5-1), Newcastle (2-0), Tottenham (1-0), Arsenal (3-1) và Leicester (1-0). Man Utd còn có cơ hội nối dài thành tích khi chỉ phải chạm trán Fulham trên sân khách trong trận đấu tiếp theo.
 

Thử thách thực sự sắp tới
 

Sau 10 trận dẫn dắt Man Utd, Solskjaer đang giữ thành tích bất bại với 9 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa. Solskjaer được đánh giá là một trong những huấn luyện viên có khởi đầu tốt đẹp nhất trong lịch sử "quỷ đỏ".
 
Khi bắt đầu tiếp quản Man Utd sau sự ra đi của Jose Mourinho hồi tháng 12, Solskjaer và các học trò đứng ở vị trí thứ sáu, kém đội xếp trên Arsenal đến 8 điểm. Hiện tại, "quỷ đỏ" đứng ở vị trí thứ 5, kém đội đứng trên Chelsea chỉ 2 điểm, hơn Arsenal đúng 1 điểm.
 
Tuy nhiên, HLV Solskjaer thừa nhận những thử thách lớn hơn sẽ đến vào tháng Hai khi Man Utd phải chạm trán Paris Saint Germain tại Champions League. Đó là lý do khiến Solskjaer sang Pháp chỉ 20 phút sau khi trận đấu với Leicester kết thúc.

Thong so tran dau Leicester 0-1 MU
Thông số trận đấu Leicester 0-1 MU

N.D (TTVN)


Tổng hợp diễn biến trận đấu Leicester 0-1 Man Utd:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd:


Vượt ải Leicester, Solskjaer ngợi khen tinh thần chiến đấu của Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu của Quỷ Đỏ trên đất khách King Power ở vòng 25 Premier League 2018/19.
Solskjaer muốn Leicester chịu chung số phận với Arsenal
Phát biểu hiệu triệu tinh thần học trò của HLV người Na Uy trước chuyến hành quân đến King Power để tìm lại mạch thắng cho Man Utd.
Video tổng hợp: Leicester 0-1 MU (Vòng 25 Premier League 2018/19)
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester.
Leicester 0-1 MU (KT): De Gea lại hóa siêu nhân cứu Quỷ đỏ
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester trong một...
Nhận định Leicester vs Man Utd (21h05 ngày 3/2): Thất thường nghĩa là khó lường
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm lấy lại mạch thắng sau cú vấp trước Burnley, nhưng King Power cũng luôn là mảnh đất đi dễ khó về dành cho Quỷ Đỏ.
Solskjaer khuyên Martial nên biết… “xấu xí” hơn
HLV người Na Uy đưa ra lời khuyên giúp học trò tiền đạo người Pháp cải thiện khả năng ghi bàn trong màu áo Man Utd.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X