Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sớm chuẩn bị cho năm thứ hai ở Man Utd

Thứ Ba 29/01/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy khẳng định mình cần phải dự trù những kế hoạch cho tương lai ở Old Trafford, mặc cho khả năng vẫn không được lựa chọn bổ nhiệm chính thức trong mùa hè này.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng đây cũng chưa chắc là cái tên Manchester United mong muốn gắn bó dài hạn trên ghế nóng, mặc cho HLV tạm quyền người Na Uy vẫn đang không ngừng lột xác đội bóng cũ thi đấu thăng hoa bùng nổ, với tới giờ đã là 8 chiến thắng liên tiếp kỷ lục lịch sử CLB.

HLV Solskjaer nói về tương lai ở MU và bỏ ngỏ khả năng ở lại hình ảnh
HLV Solskjaer nói về tương lai ở MU

Mấu chốt là Solskjaer vẫn chưa thể đạt đến cái tầm đẳng cấp cầm quân so với những ứng cử viên đối thủ sáng giá hàng đầu khác, như Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane hay Max Allegri. Bên cạnh đó, CLB chủ quản Molde cũng đề nghị Man Utd tôn trọng thảo thuận để họ có thể đòi lại vị thuyền trưởng của mình sau khi mùa giải này khép lại.

Tuy nhiên, bất chấp đến chính tương lai bản thân còn không nắm rõ, Solskjaer khẳng định mình vẫn cần phải lo lắng dự trù cho tương lai của Man Utd, cụ thể trong mùa giải sắp tới đây. Phát biểu của cựu tiền đạo huyền thoại 46 tuổi:

“Không quan trọng tôi có ở đây hay không vào năm tới, tôi vẫn cần phải có trách nhiệm chuẩn bị mọi thứ cho Man Utd. Tôi muốn ưu tiên việc ra mắt và bắt đầu sử dụng các tài năng trẻ của học viện, bắt đầu từ ít trận đấu cuối cùng của mùa giải này. Chúng ta sẽ sớm biết diện mạo của đội bóng sang năm trông sẽ ra sao.”

Ngay trước mắt Solskjaer, Man Utd hướng đến chiến thắng thứ 9 với nhiệm vụ đánh bại Burnley trên sân nhà Old Trafford. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đã cân bằng điểm số với Arsenal và chỉ còn kém vị trí top 4 Premier League của Chelsea von vẹn 3 điểm.

Nhận định Man Utd vs Burnley (3h00 ngày 30/1): Đơn giản là không thể cản
Hồi sinh mạnh mẽ và thăng hoa rực rỡ không có điểm dừng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cùng nhau hướng đến thiên đường thứ 9 trên sân nhà Old Trafford để tiếp...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X