Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra một cầu thủ MU tài năng hơn cả Ronaldo

Chủ Nhật 29/12/2019 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United nói rằng khả năng ghi bàn của Mason Greenwood khiến ông nhớ đến Cristiano Ronaldo.

Thuyền trưởng người Na Uy cho rằng tiền đạo tuổi teen của có khả năng dứt điểm bằng cả hai chân còn hiệu quả hơn cả người từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Trong ngày Boxing Day, Mason Greenwood đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle. Đội khách đã có bàn mở tỷ số từ sớm do công Matty Longstaff, nhưng Anthony Martial đã gỡ hòa ở phút thứ 24 trước khi cú đá chân trái sấm sét của Greenwood tạo nên bước ngoặt với bàn đưa Quỷ đỏ vượt lên.

Solskjaerchỉ ra Mason Greenwood của MU tài năng hơn cả Ronaldo hình ảnh
Greenwood thể hiện khả năng ghi bàn đáng nể

Tiền đạo 18 tuổi đã có pha lập công thứ 8 trên mọi đấu trường mùa này. Số bàn thắng mà Greenwood đã có chỉ sau duy nhất một cầu thủ MU là Marcus Rashford dù thực tế là anh chỉ đá chính có 2 trận ở Premier League.

Greenwood hiện đang cố gắng được đá chính thường xuyên hơn cho MU. Và trước trận đấu trên sân Burnley ở vòng 20 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã so sánh học trò trẻ tuổi với huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo.

Tôi không thấy nhiều người có kỹ thuật như vậy. Greenwood không chỉ đạt 50-50 bằng cả hai chân mà có lẽ là 60-60!
”, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo.

Solskjaer chỉ ra một cầu thủ MU tài năng hơn cả Ronaldo hình ảnh 2
Solskjaer dành lời khen ngợi cho học trò trẻ tuổi

Ronaldo có thể ghi bàn nhiều bằng chân trái và đó là những cú đá nhạy cảm. Nhưng Greenwood có thể cuộn bóng bằng cả hai chân, anh ấy là một cầu thủ dứt điểm xuất sắc.


Solskjaer thừa nhận thực tế rằng Greenwood đã chơi ở cấp độ cực cao, nhưng cảm thấy vẫn còn nhiều chỗ để thần đồng nước Anh hoàn thiện hơn. Ông nói thêm: “Anh ấy có rất nhiều tố chất. Anh ấy trẻ và có nhiều điều để học hỏi. ”

“Anh ấy biết điều đó. Anh ấy cần phải đánh đầu tốt như Rashford có thể làm. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một Greenwood tốt nhất trong một vài năm. Nhưng tôi có thể nhớ khi 18 tuổi, tôi đã không bằng anh ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X