Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer so bộ ba Rashford, Martial và James với Ronaldo, Rooney và Tevez

Thứ Bảy 14/12/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã so sánh hàng công MU hiện tại với bộ ba “bom tấn” khi xưa là Ronaldo, Rooney và Tevez.
Rashford và Martial đã ghi bàn giúp Man United vượt qua Man City ở trận derby cuối tuần trước. Sau trận đấu, Solskjaer cho rằng Rashford đang có những dấu hiệu cho thấy anh có thể vươn đến tầm của Ronaldo.

Chia sẻ về khả năng phối hợp ăn ý cùng khả năng hoán đổi vị trí nhịp nhàng giữa bộ ba Rashford, Martial và James, Solskjaer cho biết:

Solskjaer tâng bốc bộ ba Rashford, Martial và James hình ảnh

Solskjaer so bộ ba Rashford, Martial và James với Ronaldo, Rooney và Tevez


“Tôi nghĩ đó là một điểm mạnh của chúng tôi. Nếu Rashford di chuyển vào phía sau hàng thủ đối phương, Martial sẽ có thêm khoảng trống vì hàng phòng ngự của đối thủ sẽ bị kéo giãn. Ngược lại, nếu Martial và James di chuyển sâu, Rashford sẽ dễ nhận được bóng hơn.

Tôi thấy hàng công này có những điểm tương đồng với hàng công mà chúng tôi từng có với Ronaldo, Rooney và Tevez. Họ hoán đổi vị trí rất tốt và tạo ra được thứ những pha phối hợp nhanh và trơn tru”.


Dưới thời Solskjaer, Rashford đã cân bằng được số bàn thắng nhiều nhất mà anh ghi được trong một mùa giải. Pha lập công vào lưới Man City đã là bàn thắng thứ 10 của cầu thủ người Anh mùa này. Solskjaer đã khen ngợi sự đa năng của Rashford và cũng tiếp tục so sánh cậu học trò của mình với Cristiano Ronaldo.

“Thật khó để nói chắc rằng cậu ấy sẽ chơi tốt như Ronaldo. Nhưng bạn có thể thấy sự tương đồng khi Rashford ra sân.

Cậu ấy có thể đá tiền đạo, có thể cắt vào trung lộ từ cánh trái và dứt điểm. Cậu ấy cũng có thể đá cánh phải, tương tự như Ronaldo lúc còn ở đây. Rashford có thể lực và các đặc điểm khác gần tương tự Ronaldo. Ngay cả thống kê về họ cũng giống nhau, về số lượng bàn thắng sau một khoảng thời gian nhất định thi đấu cho Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X