Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do các học trò MU đồng loạt trở mặt với Solskjaer?

Thứ Tư 25/09/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua West Ham 2-0 cuối tuần qua, Ole Gunnar Solskjaer đã nói những điều không mấy hay ho với các học trò.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ cảm thấy xấu hổ với màn trình diễn cuối tuần qua và trút giận lên học trò.

MU để thua West Ham


Làm khách trên sân West Ham tại vòng 6 Premier League, MU tiếp tục chơi bạc nhược và thất thủ 2-0. 2 bàn thắng của Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell đã khiến Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận bết bát trên sân khách.

Lý do các học trò MU đồng loạt trở mặt với Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
Solskjaer trút giận lên học trò sau trận thua West Ham

MU tụt xuống thứ 8 trên BXH và dù chỉ kém tốp 4 có 3 điểm, nguy cơ đằng sau lớn hơn nhiều. Theo báo chí Anh tiết lộ, các học trò hiện đã mất đi niềm tin ở Ole Gunnar Solskjaer. Không chỉ tài dẫn dắt hạn chế, hiện HLV người Na Uy không còn phục chúng.

Đánh mất nhân tâm


Một phần lý do dẫn tới thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không còn mặn nồng tới từ sự nóng nảy của nhà cầm quân này. Theo tờ The Sun, sau cả hiệp 1 lẫn cả trận, ông thầy 46 tuổi đều trút giận dữ dội lên các học trò.

Lý do các học trò MU đồng loạt trở mặt với Solskjaer hình ảnh 2
Thầy trò Ole hiện không có quan hệ tốt

Theo đó, Solskjaer nói thẳng vào mặt cầu thủ MU rằng họ đã chơi quá dở và làm mình bẽ mặt. Sở dĩ Ole có quyền làm căng cũng bởi ông nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phó chủ tịch Ed Woodward, người tuyên bố vào thứ 3 rằng sẽ tiếp tục cấp tiền cho HLV đương nhiệm mua sắm trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Kể từ lúc được bổ nhiệm làm HLV trưởng toàn quyền của MU, Solskjaer chỉ giành được 5 chiến thắng trong tổng số 17 trận đấu cả thảy. Tình hình càng khó khăn hơn khi phòng thay đồ của Quỷ đỏ đang có dấu hiệu rối loạn, điều chưa từng xảy ra trong nhiều tháng qua.

Đêm nay, sẽ là một bài test nữa cho MU của Solskjaer khi họ tiếp đón đội hạng 3 (League One) là Rochdale tới sân nhà ở vòng 3 Carabao Cup. Trận này, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin dùng các cầu thủ trẻ và hy vọng Anthony Martial, Mason Greenwood mới bình phục có thể chơi một phần trận đấu trong bối cảnh Marcus Rashford đang chấn thương.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X