Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?

Thứ Bảy 25/09/2021 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về khả năng để Cristiano Ronaldo đá 11m thay Bruno Fernandes.

HLV Solskjaer bảo vệ Bruno Fernandes


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ dứt điểm tới 28 lần nhưng không thể ghi bàn, họ sau đó để đối phương chọc thủng lưới từ một quả phạt góc.

MU đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn gỡ hòa. Cụ thể, họ được hưởng 11m ở những phút bù giờ sau khi Kortney Hause để bóng chạm tay trong vòng cấm. Bruno Fernandes là người thực hiện cú đá, nhưng anh lại đưa bóng lên trời trước sự thất vọng của CĐV đội chủ nhà.
Solskjaer bảo vệ Bruno Fernandes

Solskjaer bảo vệ Bruno Fernandes sau cú đá 11m hỏng ăn


Đã có những thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tước quyền đá 11m của Bruno Fernandes và trao cơ hội cho Cristiano Ronaldo. Sau trận đấu, ông thầy người Na Uy đã chia sẻ về khả năng này, ông nói:

Bruno Fernandes là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy là một trong những người thực hiện quả phạt đền tốt của chúng tôi. Như tôi đã nói, đã có sự thảo luận giữa Bruno và Ronaldo. Không phải ngẫu nhiên mà cậu ấy được thực hiện những quả đá 11m”.

“Dù Bruno không thể ghi bàn trước Aston Villa, nhưng cậu ấy vẫn được tin tưởng. Không có sự thay đổi. Tôi không quan tâm đến những lời bàn tán. Có một chút thất vọng khi MU không thể có điểm, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tới”.

MU sẽ có trận đấu ở Champions League vào giữa tuần tới với Villarreal, sau đó là 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Everton và Leicester.
Chelsea thua Man City vì thiếu Mason MountChelsea thua Man City vì thiếu Mason Mount
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, anh đánh giá cao năng lượng mà tiền vệ Mason Mount mang lại cho Chelsea.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.
Link xem trực tiếp Gladbach vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Gladbach vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Đức Gladbach vs Dortmund 23h30 hôm nay 25/9 vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Gladbach vs Dortmund kênh sóng nào.
MU dứt điểm tệ nhất sau 5 nămMU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
Hàng công MU đã gây thất vọng trong trận đấu với Aston Villa, dù dứt điểm tới gần 30 lần nhưng đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng.
Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MUBruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành tội đồ của MU khi sút hỏng quả 11m trước Aston Villa khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X