Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sẽ tập tành làm Sir Alex ở Old Trafford

Thứ Sáu 21/12/2018 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hangeland nhận định huyền thoại người Na Uy sẽ cố gắng đi theo con đường của ông thầy cũ để dẫn dắt Man Utd trước mắt với vai trò HLV tạm quyền.

Chưa đầy 24h đồng hồ sau khi Manchester United chính thức sa thải Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trên ghế nóng Old Trafford cho đến hết mùa giải này.

Kỳ vọng thành công đặt vào Quỷ Đỏ huyền thoại này là không hề nhỏ, ít nhất cũng phải sáng sủa hơn người tiền nhiệm Mourinho xét về mặt lối chơi. Triết lý và phong cách bóng đá được cựu HLV Molde theo đuổi ở Old Trafford sẽ cực kỳ quan trọng để đánh giá thành bại của ông.

Tân HLV Solskjaer của MU sẽ đi theo con đường của Sir Alex hình ảnh
Tân HLV Solskjaer của MU sẽ đi theo con đường của Sir Alex Ferguson ở Old Trafford

Brede Hangeland khiến các CĐV Man Utd yên tâm phần nào khi tin tưởng người đồng đội cũ trên tuyển quốc gia Na Uy sẽ đi theo con đường của Sir Alex Ferguson. Trong quá khứ, Solskjaer đã có 11 năm khoác áo Quỷ Đỏ và cũng là 11 năm gắn bó dưới trướng nhà cầm quân huyền thoại người Scotland, hiển nhiên kéo theo là tầm ảnh hưởng cực lớn đến tư tưởng bóng đá.

“Sir Alex có ảnh hưởng rất lớn đến Solskjaer, có lẽ không kém cạnh gì chính bố mẹ của anh ấy. Tôi vẫn thường nghe anh ấy kể chuyện liên hồi về Sir Alex, thậm chí lấy ông làm tấm gương chuẩn mực để noi theo gần như tất cả mọi thứ trong công việc cũng như cuộc sống. Sẽ không bất ngờ nếu Solskjaer cố gắng sẽ học theo mọi thứ Sir Alex đã làm ở Old Trafford để dẫn dắt Man Utd trong thời gian tới.”

Cuối tuần này, Solskjaer sẽ chính thức có màn ra mắt trên ghế nóng Man Utd với chuyến làm khách đến Cardiff City, thú vị thay cũng chính là một đội bóng cũ từng được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo 45 tuổi. Mục tiêu tối thượng hiển nhiên là một chiến thắng cho đầu xuôi đuôi lọt, qua đó cải thiện điểm số, thứ hạng Premier League và trên hết là tinh thần đương thời u ám vô cùng ở Old Trafford.

Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...
Góc chiến thuật: M.U sẽ đá thế nào dưới thời Solskjaer?
Đang rất được kỳ vọng khi từng là huyền thoại của Quỷ đỏ, nhưng rốt cuộc chiến thuật của HLV Solskjaer là gì? Và liệu ông có thể gượng dậy một Man United đang...
Solskjaer tái xuất Old Trafford: Khí chất Quỷ Đỏ có thực sự trở lại?
Solskjaer, người từng gắn bó với Man Utd trong hơn chục năm thời cầu thủ, từng dẫn dắt đội dự bị Man Utd trong 3 năm, cũng có thể coi là biểu tượng đặc biệt...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X