Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer sẽ không dẫn dắt MU ở mùa giải tới"

Thứ Tư 25/09/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai gần, đó là dự đoán của Simon Jordan, người từng giữ chức Chủ tịch của Crystal Palace.

Solskjaer sẽ không dẫn dắt MU ở mùa giải tới


Sau khi MU sa thải Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với Quỷ đỏ trong quá khứ làm rất tốt công việc của mình sau khi tiếp quản Old Trafford, nhưng thành tích của MU sau đó cứ giảm dần.
 
MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer là chuyện sớm muộn hình ảnh

Solskjaer đang gây thất vọng rất lớn


Giai đoạn đầu mùa giải này, MU thi đấu khá thất vọng. Ngoại trừ trận thắng 4-0 trước Chelsea thì những trận đấu còn lại họ đều không thể hiện được gì nhiều. Ở trận đấu gần nhất, MU thua 0-2 trước West Ham. Chứng kiến Solskjaer bênh vực các học trò, NHM MU đã cảm thấy rất thất vọng.

MU mới chỉ giành 8 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, đã có những thông tin cho rằng MU sẽ sa thải Solskjaer nếu thành tích của CLB không được cải thiện. 

MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai gần, đó là dự đoán của Simon Jordan, người từng giữ chức Chủ tịch của Crystal Palace.

“Ole Gunnar Solskjaer không thể tạo ra đột biến ở MU, những gì ông ấy thể hiện trong suốt thời gian qua không quá ấn tượng. Tài năng và khả năng quản lý của ông ấy đều không gây ấn tượng với tôi, theo quan điểm của tôi, ông ấy sẽ không dẫn dắt MU ở mùa giải tới”.

“MU sẽ tiếp tục kiên nhẫn, nhưng họ sẽ không làm điều đó quá lâu khi niềm tin của CLB xuống quá thấp. Moyes, Van Gaal hay Mourinho đều mất việc khi không thể giúp CLB trở lại mạnh mẽ, và tôi tin Solskjaer cũng chịu chung số phận”.

“MU cần một HLV có kinh nghiệm và khả năng giải quyết tốt các mâu thuẫn, Solskjaer đang không có được điều đó. Có lẽ một sự thay đổi sẽ được đưa ra, vấn đề là thời gian mà thôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X