Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...

Thứ Hai 25/10/2021 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải ngay sau trận thua Liverpool, song BLĐ Quỷ đỏ sẽ nghĩ đến chuyện tìm người thay thế.

Gary Neville nói về tương lai Ole Gunnar Solskjaer


Trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford đã diễn ra với thế trận một chiều. Quỷ đỏ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và nhận thất bại 0-5. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà đội chủ sân Old Trafford không thắng, trong đó có 3 thất bại. Họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 và khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea lên tới 8 điểm.
 
Gary Neville nói về khả năng MU sa thải Solskjaer

Gary Neville nói về khả năng MU sa thải Solskjaer


Những kết quả không tốt gần đây khiến tương lai Ole Gunnar Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang cân nhắc sa thải ông thầy người Na Uy ngay sau thất bại trước Liverpool, song cựu hậu vệ Garry Neville không nghĩ như vậy.

Khi được hỏi về tương lai Ole Gunnar Solskjaer, Garry Neville nói với Sky Sports: “Tôi không nghĩ MU sẽ sa thải Solskjaer sau ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi cho rằng thất bại trước Liverpool khiến BLĐ MU bắt đầu nghĩ đến việc tìm người thay thế”.

“Trước trận đấu với Liverpool, Solskjaer vẫn an toàn. Sau những kết quả không thành công dưới thời David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho, MU muốn kiên nhẫn hơn với Solskjaer. Tuy nhiên, ông ấy không cho thấy khả năng đưa đội bóng giành những danh hiệu lớn, và bây giờ MU có lẽ đã nghĩ đến việc tìm HLV mới nếu mọi chuyện không được cải thiện”.

“Nếu MU tiếp tục chơi tệ trong những trận đấu tới, làn sóng phản đối sẽ tăng lên ở khắp nơi. Khi đó để xoa dịu dư luận, Solskjaer có thể sẽ bị sa thải. Ông ấy chỉ còn 1 đến 2 cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình”.

MU thảm bại trước Liverpool trong ngày Salah vượt trội hoàn toàn so với RonaldoMU thảm bại trước Liverpool trong ngày Salah vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo
MU đã chơi bạc nhược trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford và phải nhận thất bại với tỷ số 0-5, kết quả này khiến HLV Solskjaer đứng trước khả năng bị sa...
Andy Cole chỉ ra vấn đề lớn nhất của SolskjaerAndy Cole chỉ ra vấn đề lớn nhất của Solskjaer
Andy Cole mới lên tiếng chỉ ra vấn đề chính với HLV Solskjaer ở Man United hiện tại là gắn kết đội hình đầy sao hiện tại.
Solskjaer thừa nhận MU thua kém LiverpoolSolskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận Man United đang thua kém Liverpool trong vài năm trở lại đây trước thềm trận đại chiến cuối tuần này.
Solskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MUSolskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU.
BLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của SolskjaerBLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của Solskjaer
Trước trận đại chiến với Liverpool, BLĐ MU phát đi thông điệp tương lai của HLV Solskjaer lúc này được đảm bảo tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X