Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sẽ dùng tinh thần 99 để cải thiện MU hiện tại

Thứ Hai 08/04/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đang truyền ‘tinh thần 99’ vào đội hình Man United hiện tại và hy vọng điều đó sẽ giúp Quỷ đỏ gặt hái những thành công trong thời gian tới.
Solskjaer đang sử dụng tấm gương của đội hình Man United đoạt cú ăn 3 năm 1999 và một vài phương pháp của Sir Alex để cải thiện phiên bản hiện tại của đội bóng.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết với những gì ông đã nhìn thấy lúc này thì Man United đủ sức tạo nên một cú sốc nữa sau khi thoát hiểm ngoạn mục trước PSG ở vòng đấu trước.

HLV Solskjaer sẽ dùng tinh thần 99 để cải thiện MU hiện tại hình ảnh

Solskjaer sẽ dùng tinh thần 99 để cải thiện MU hiện tại


“Chúng tôi thách thức nhau mỗi ngày trên sân tập”, Solskjaer nói trên ESPN về quãng thời gian còn thi đấu cho Man United. “Có những cuộc đánh lộn và một thứ công lý trong lòng đội bóng mà tôi không thấy ở nhiều đội bóng trước đó.

Chúng tôi không chấp nhận việc bất kỳ ai chơi dưới mức tiêu chuẩn trên sân tập. Chúng tôi thúc đẩy nhau và mong muốn mình phải chiến thắng mỗi ngày. Tinh thần đó được đưa vào những trận đấu và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Đó là một tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Tôi muốn các cầu thủ của mình phải thúc đẩy nhau như thế và đòi hỏi 100% sức lực từ tất cả mọi người mỗi ngày. Đó là cách duy nhất mà bạn có thể cải thiện và là cách duy nhất để chiến thắng. Đội bóng này có những thứ vô cùng đặc biệt.

Tập thể Man United bây giờ đã khác. Và thách thức với tôi bây giờ là làm thế nào để biến những chàng trai này trở thành những người chiến thắng như chúng tôi trước kia”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X