Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ được MU bổ nhiệm với 2 điều kiện

Thứ Ba 19/03/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Craig Burley của đài ESPN, Solskjaer sẽ chỉ nhận được công việc ở Man United nếu đội bóng bất bại từ giờ tới cuối mùa hoặc không có ai khác thích hợp ngồi vào ghế nóng.
Solskjaer đã nắm quyền ở Man United từ cuối tháng 12 năm ngoái sau khi Jose Mourinho bị sa thải. Và ông đã giành được những thành công không ngờ trong thời gian ngắn làm việc ở Old Trafford.

Man United thắng 14/19 trận dưới triều đại Solskjaer. Quỷ đỏ cũng hiên ngang bước vào vòng tứ kết Champions League sau cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG.

Solskjaer chỉ được MU bổ nhiệm với 2 điều kiện hình ảnh

Solskjaer sẽ chỉ được MU bổ nhiệm với 2 điều kiện


Tuy nhiên, trong vòng 1 tuần qua, Man United đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Wolves. Khả năng cạnh tranh top 4 của MU đã bị giáng một đòn mạnh trong khi họ cũng đã bị loại ở FA Cup.

Solskjaer đã trở thành một ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở Man United những tuần gần đây. Nhưng Burley cho rằng Solsa sẽ phải cầu nguyện cho Quỷ đỏ không có một lựa chọn nào khác vào mùa hè.

“Nếu Man United suy nghĩ kỹ thì có thể thấy Solskjaer chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng qua 2 kỳ chuyển nhượng và xây dựng được một đội hình. Còn Pochettino thì đã tái cấu trúc cả Tottenham. Giờ thì Spurs đang cạnh tranh ở Premier League, lọt vào tứ kết Champions League và chơi một thứ bóng đá đẹp mắt.

Cách duy nhất để Solskjaer nhận việc chính thức là Man United phải bất bại cho tới cuối mùa giải ở Premier League. Hoặc những ứng viên kinh nghiệm chưa sẵn sàng hoặc không muốn đến Man United vào mùa giải năm sau”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X