Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Sanchez sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa"

Thứ Ba 28/01/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Alexis Sanchez sẽ trở lại Man United sau 1 năm cho mượn ở Inter.
Sanchez đã gia nhập Inter hè vừa qua theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Nhưng cầu thủ người Chile vẫn còn 2 năm hợp đồng với MU. Sanchez chỉ ghi được 1 bàn trong 7 lần ra sân cho Inter. Chấn thương và vấn đề thể lực khiến cầu thủ này ít được thi đấu.

Mùa giải đầu tiên của Sanchez ở Man United cũng bị gãy vì những vấn đề tương tự. Với sự thất vọng đang dâng tràn, Sanchez được cho là sẽ rời khỏi MU vào mùa hè tới. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định ông vẫn có kế hoạch tương lai cho Sanchez.

Solskjaer Sanchez sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa hình ảnh

Solskjaer: "Sanchez sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa"


Chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Ba, Solskjaer khẳng định chắc nịch: “Sanchez sẽ trở lại và chứng tỏ cho tất cả là các bạn đã sai rồi”.

Man United đang đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League trong mùa giải thứ 2 liên tiếp. Và thời gian đang cạn dần với MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng Solskjaer vẫn thừa nhận những bản hợp đồng tốt khó có thể tìm được vào giữa mùa giải.

“Chúng tôi có những cầu thủ đang nỗ lực hết sức để trở lại. Nếu có một bản hợp đồng tốt, chúng tôi sẽ theo đuổi. Nhưng điều đó khó xảy ra. Tôi không nhớ được bao nhiêu bản hợp đồng tốt mà chúng tôi đã chiêu mộ được trong tháng Một.

Larsson tốt, Vidic và Evra thì tuyệt vời rồi. Nhưng rất khó khăn để tìm một bản hợp đồng tốt vì các đội bóng không muốn để mất cầu thủ xuất sắc nhất của họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X