Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận Rooney có thể trở lại dẫn dắt MU

Thứ Năm 05/03/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer thừa nhận ông có thể thấy trước việc Rooney trở lại dẫn dắt Man United trong tương lai.
Rooney sẽ đối đầu với Man United ở vòng 5 FA Cup đêm nay sau khi chuyển đến Derby County từ MLS mùa đông vừa qua. Rooney đã ghi 253 bàn trong 13 mùa giải thi đấu ở Old Trafford. Trong quãng thời gian đó, tiền đạo người Anh giành được 5 danh hiệu Premier League cùng 1 lần lên ngôi ở Champions League năm 2008.

Rooney rời đi và cập bến Everton năm 2017 trước khi chuyển đến Mỹ thi đấu cho DC United sau đó 1 năm. Và Solskjaer tin rằng những kinh nghiệm thi đấu ở nhiều nơi có thể giúp Rooney trở thành HLV của Man United vào một ngày nào đó.

Solskjaer thừa nhận Rooney có thể trở lại dẫn dắt MU hình ảnh

Solskjaer thừa nhận Rooney có thể trở lại dẫn dắt MU


“Mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc bạn đam mê công việc này ra sao và muốn có công việc này thế nào. Nó sẽ choán hết cuộc sống của bạn nhưng công việc này là tốt nhất sau khi bạn nghỉ chơi bóng. Vậy nên tôi chắc chắn rằng rất nhiều cựu cầu thủ và HLV mong muốn có được công việc của tôi hiện tại”.


Rooney đã đối đầu với Man United 2 lần khi còn là cầu thủ của Everton. Nhưng anh đều phải nhận phần thua trước đội bóng mà mình gắn bó lâu dài. Mới đây, Rooney khẳng định anh sẽ ăn mừng nếu ghi bàn đêm nay.

“Tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu. Tôi muốn Derby giành chiến thắng trận đấu này. Và sau trận đấu, tôi sẽ trở lại là fan của Man United và mong muốn họ thắng những trận đấu tiếp theo sau trận đấu của chúng tôi”.


Derby đang đứng thứ 13 tại Championship và cơ hội để tham dự vòng play-off thăng hạng của họ đã khép lại. Hiện tại, The Rams còn kém đội xếp thứ 6 là Preston North End 8 điểm khi mùa giải còn 10 vòng đấu. Và khoảng cách này rất khó để thu ngắn khi mà phía trước họ còn rất nhiều đội bóng khao khát có vị trí đó.

Video 10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo MU:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X