Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer rất tốt nhưng MU vẫn sẽ nằm ngoài top 4 mùa này"

Thứ Tư 26/12/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince vừa đưa ra dự đoán rằng Man United khó lọt vào top 4 dù lựa chọn bổ nhiệm Solskjaer là hợp lý.
Paul Ince rất vui mừng khi Man United quyết định bổ nhiệm người đồng đội cũ vào ghế nóng để thay thế Mourinho. Những tín hiệu tích cực đã được thể hiện trên sân cỏ khi Man United vượt qua Cardiff với tỉ số 5-1 ngay ngày đầu ra mắt của Solskjaer.

Dù bầu không khí ở Old Trafford một tuần qua là vô cùng tích cực nhưng Paul Ince vẫn cho rằng Man United khó cán đích trong top 4 mùa này.

Solskjaer rất tốt nhưng MU sẽ nằm ngoài top 4 mùa này hình ảnh

Paul Ince cho rằng Solskjaer khó có thể đưa MU lọt vào top 4 mùa này


“Tôi có theo dõi buổi họp báo đầu tiên của Solskjaer và cậu ấy đã đem đến sự tươi mới. Cậu ấy dường như chẳng già đi chút nào.

Solskjaer trông vẫn như một ‘Sát thủ thầm lặng’ và cậu ấy luôn nói những điều đúng đắn, những điều mọi người muốn nghe. Rõ ràng bạn muốn một HLV ngồi vào ghế nóng thay Mourinho và nói những lời đúng đắn như thế.

Cậu ấy có nói về việc đưa triết lý của mình vào đội bóng và tôi nghĩ điều này sẽ tốn thời gian. Cậu ấy mới ở đó chưa được bao lâu và chúng ta khó có thể nhìn thấy một Man United hoàn toàn khác.

Việc bổ nhiệm này có lợi cho cả Solskjaer lẫn Man United. Nếu đội bóng chơi tốt thì thật tuyệt. Nhưng nếu không thì chúng ta đều biết lý do tại sao.

Tôi nghĩ Man United khó có thể lọt vào top 4 mùa này. Tôi thật sự tin như thế. Tôi ghét phải nói điều đó với tư cách là một cựu cầu thủ của Man United nhưng tôi không nghĩ họ có thể lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X