Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Rashford hiện không thể tự đi lại được"

Thứ Hai 22/03/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước Leicester, HLV Solskjaer cập nhật thêm thông tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của Rashford.

Rashford mang hung tin cho MU

MU nhận thất bại 1-3 trước Leicester tại Tứ kết FA Cup 2020/21. Không những vậy, sau trận đấu, HLV Solskjaer tiếp tục cập nhật tin không vui về chấn thương của Rashford. 

Solskjaer Rashford hiện không thể tự đi lại được hình ảnh
Rashford gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở mắt cá.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: "Rashford không ổn chút nào. Khi cho cậu ấy ra nghỉ ở trận gặp AC Milan, tôi nghĩ mọi thứ bình thường. Nhưng mọi chuyện phức tạp hơn nhiều. Hiện cậu ấy còn đang không thể tự đi lại.

Kết quả chụp chiếu đã cho thấy mắt cá cậu ấy thật sự có vấn đề. Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể quay trở lại. Bác sĩ sẽ nói chuyện với LĐBĐ Anh. Tôi không chắc tình hình. Cõ lẽ cậu ấy vẫn kịp thi đấu cho ĐT Anh."

Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan, Rashford bị thay ra sau hiệp 1 nhường chỗ cho Pogba. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu trong tình trạng chấn thương. 

Suốt thời gian qua, Rashford vẫn phải thi đấu dù gặp một tổn thương ở vai. Mùa trước, số 10 của MU cũng nén đau lưng để ra sân trong suốt khoảng thời gian dài.

HLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắngHLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắng
Chơi thuyết phục và đánh bại MU để giành vé vào bán kết FA Cup, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đã tìm ra đội hình hiệu quả nhất.
Solskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc LeicesterSolskjaer chỉ ra nguyên nhân bất ngờ khiến MU thua sốc Leicester
Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer đã thất bại xứng đáng trước Leicester, qua đó nhìn chiếc vé vào bán kết FA Cup tuột khỏi tầm...
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?
Phát biểu sau trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Bruno Fernandes ngồi dự bị.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X