Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được tâng bốc ngang hàng Ronaldo, sao MU phản ứng bất ngờ

Thứ Tư 18/12/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khiêm tốn của tiền đạo Marcus Rashford sau khi được ông thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer mạnh miệng so sánh với tiền bối huyền thoại người Bồ Đào Nha.

Mùa giải này, bất chấp giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn chật vật và vấp phải làn sóng chỉ trích, Marcus Rashford giờ đây lấy lại phong độ một cách thăng hoa bùng nổ và trở thành đầu tàu trên hàng tấn công Quỷ Đỏ.

Tiền đạo trẻ người Anh đã ghi 13 bàn trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho cả cấp CLB và ĐTQG, đặc biệt góp công lớn vào hai chiến thắng vang dội của Manchester United trước Tottenham và Man City.

HLV Solskjaer so sánh Rashford với Cristiano Ronaldo hình ảnh
HLV Solskjaer so sánh Rashford với Cristiano Ronaldo


Ole sánh ngang Rashford với CR7

Ấn tượng với những gì học trò đã và đang thể hiện, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng khen ngợi tấm tắc. Thậm chí, ông sẵn sàng mạnh miệng so sánh chân sút sinh năm 1997 với siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền bối huyền thoại vĩ đại ở Old Trafford và lịch sử bóng đá nói chung.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Rất dễ để so sánh giữa hai người bọn họ. Cả hai đều sở hữu dáng dấp, kỹ thuật, phong cách và thái độ tương đồng nhau. Rashford hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành một cầu thủ đăng cấp hàng đầu như Ronaldo.”

“Tôi không muốn nói về số lượng bàn thắng mà là những đóng góp cụ thể hơn. Chừng nào vẫn còn giữ được lối chơi trực diện và tinh thần tích cực, cầu tiến tập trung vào bóng đá, cậu ấy sẽ còn tiến xa với đà phát triển mạnh mẽ không ngừng của mình.”

Rashford len tieng khi duoc so sanh voi Ronaldo
HLV Solskjaer so sánh Rashford với Cristiano Ronaldo


Phản ứng bất ngờ của sao MU

Ngay sau khi được tâng bốc lên mây xanh như vậy, Rashford đã có động thái phản hồi và đáp lễ ông thầy Solskjaer. Tài năng xứ sở sương mù chia sẻ: “Tôi rất cảm kích vứi những lời động viên, khen ngợi mình như vậy, thực sự mang rất nhiều ý nghĩa đối với tôi.”

“Mặc dù vậy, tôi hiểu mình đang ở đâu so với anh ấy, đó vẫn còn một vị trí rất khiêm tốn. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và tất cả đều mơ ước vươn đến tầm cỡ anh ấy. Bản thân tôi cũng thế, với tất cả sự ngưỡng mộ của mình.”

“Tuy nhiên, tôi cũng không cần thiết phải lấy ai ra làm mục tiêu, động lực để phát triển bản thân. Tôi luôn có ý thức cố gắng hoàn thiện và vượt qua chính mình từng ngày, để rồi có thể đóng góp cống hiến được nhiều hơn nữa cho tập thể đội bóng.”

MU 2-1 Tottenham: Solskjaer và bài học Rashford cho Mourinho
Cú đúp hạ sát Spurs là minh chứng rõ nét thể hiện phong độ thăng hoa của tiền đạo người Anh trong mùa giải này, với một phần công lớn thuộc về HLV người Na Uy...
“Robin Hood” Manchester United: Là ông lớn, hãy ra dáng ông lớn!
Xuất sắc trước các đội bóng mạnh, tầm thường trước các đội bóng yếu – đó là câu chuyện nghịch lý dễ hiểu ở Quỷ Đỏ sân Old Trafford. Họ cần phải cải thiện lối...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X