Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Rashford có thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Rooney"

Thứ Hai 21/01/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định sao trẻ Rashford có thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu như những huyền thoại như Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney.

Rashford tỏa sáng

Rashford đã ghi được bàn thắng thứ 41 sau 150 trận thi đấu cho Man United. Sao trẻ người Anh đã đạt đến cột mốc ra sân này ở độ tuổi sớm hơn cả những huyền thoại của đội bóng là Ronaldo và Rooney.

Tuyển thủ Anh là một trong những đầu tàu giúp HLV Solskjaer đạt chuỗi khởi đầu hoàn hảo khi thay thế Mourinho hồi tháng 12. Rashford ghi được tới 5 bàn trong 6 trận đấu của Solskjaer tại Premier League.

 

Solskjaer ca ngợi Rashford
Solskjaer ca ngợi Rashford sau chuỗi trận thăng hoa hình ảnh

Solskjaer ca ngợi Rashford hết lời

Solskjaer cũng bị ấn tượng bởi tài năng của Rashford. Và chiến lược gia người Na Uy tự tin khẳng định Rashford có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Rashford mới 21 tuổi nhưng sự chín chắn cũng như sự năng nổ mà cậu ấy thể hiện trong nhiều thời điểm thì hơn hẳn một cầu thủ 21 tuổi. Nhìn vào các con số thống kê, bạn sẽ thấy Rashford còn trẻ hơn Ronaldo và Rooney khi đạt đến cột mốc 150 trận ra sân cho Man United”.

Khi được hỏi liệu Rashford có thể vươn tới tầm đẳng cấp của những huyền thoại MU vừa được kể tên hay không, Solskjaer cho biết: “Dĩ nhiên là Rashford có thể đạt tới đẳng cấp hàng đầu. Bạn ghi bàn càng nhiều thì bạn càng có được sự tự tin. Cách mà Rashford làm việc trong tuần rất tuyệt vời. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và tôi hài lòng với điều đó”.

Nhà cầm quân 45 tuổi cũng ấn tượng với thái độ của Rashford ngoài sân cỏ. Ông tỏ ra vui mừng khi có trong tay những cầu thủ do đội bóng tự đào tạo như Rashford hay Lingard.

“Rashford thực sự là một người con của Manchester. Bạn không thể đá cậu ấy khỏi đội bóng hay dìm cậu ấy xuống. Cậu ấy sẽ đứng dậy chiến đấu cho chính cậu ấy và cả các đồng đội nữa.

Thật tốt khi được làm việc với cậu ấy. Rashford và Lingard, họ là những người con của Manchester. Trên sân cỏ, họ chơi rất ăn ý nhờ được Paul McGuiness và Jimmy Ryan dẫn dắt. Họ biết chúng tôi muốn một cầu thủ Man United phải như thế nào”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X